1. hitube88

    hitube88Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    28 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    530

    HCM Quy tắc giúp phối thắt lưng cho nam

    Thảo luận trong 'Phụ kiện nam' bắt đầu bởi hitube88, 27 Tháng tư 2020.

    That lung nam là một vật dụng cần thiết, ngoài công dụng giúp nịt bụng, giữ quần thì thắt lưng còn là món phụ kiện thời trang giúp tôn lên đẳng cấp cho các chàng trai.

    Cùng 4men khám phá những thông tin thời trang nam mới khác qua bài viết: tui xach da nam

    1.Chọn thắt lưng da, vải hay kim loại?
    Những chất liệu thường được sử dụng làm thắt lưng bao gồm: kim loại, da thuộc hay vải bố…

    Quy tac giup phoi that lung cho nam

    - Trong những dịp trang trọng và môi trường công sở, bạn nên chọn thắt lưng da để đi cùng với quần tay, áo sơ mi hoặc áo kaki. Chúng giúp bạn trở nên thanh lịch hơn.

    - Thắt lưng với những chi tiết kim loại và vải bố phù hợp với những phục trang thường ngày hoặc dạo phố. Chúng mang phong cách khá thoải mái nên diện cùng quần jean, áo thun, sơ mi là chuẩn gu nhất.

    Mẹo nhỏ cho bạn:

    - Những chiếc thắt lưng nam hàng hiệu chất liệu da khá tùy biến, nó có thể tương thích với nhiều bộ trang phục khác nhau kể cả khi đi làm hay đi chơi.

    - Tuy nhiên, thắt lưng nam hàng hiệu chất liệu kim loại hoặc vải bố thì khác, chúng tuyệt đối không được kết hợp lạc quẻ với vest hay sơ mi, quần tây.



    2. Thắt lưng dài, rộng bao nhiêu thì vừa?


    Một chiếc thắt lưng nam hàng hiệu chuẩn mực để dùng mọi dịp trang trọng đòi hỏi phải đáp ứng được những tiêu chuẩn về kích cỡ:

    - Chiều dài chiều dài vừa vặn: Quy luật vàng cho phần dư là nó không được vượt quá con đĩa thứ 2 trên quần tây). Nếu phần dư ra dài hơn, bạn sẽ trông rất luộm thuộm và có phần kì dị.

    Một số thắt lưng nam hàng hiệu được sản xuất có size rõ ràng. Bạn có thể chọn thắt lưng lớn hơn size quần từ một đến hai số là ổn. Chẳng hạn nếu bạn mặc quần số 34, thì số thắt lưng nên nằm trong khoảng 36 – 38 là hợp lý.

    Quy tac giup phoi that lung cho nam

    - Chiều rộng của dây da nam hàng hiệu được các chuyên gia thời trang khuyến khích không bao giờ vượt quá 1,5 inches (3,81cm). Nếu quá to bản, trông tổng thể trang phục sẽ “kém sang”. Nếu quá bé, người ta có thể nghĩ rằng bạn đang mang nhầm thắt lưng của mẹ.

    Mẹo nhỏ cho bạn:

    Lần đầu mua thắt lưng nam, bạn nên ướm thử trên người ngay tại cửa tiệm để tìm kiếm một chiếc vừa vặn với cơ thể và trang phục của bạn.



    3. Phối màu thắt lưng nam hàng hiệu như thế nào?


    3 màu sắc kinh điển thường gặp của ở chiếc thắt lưng nam hàng hiệu là đen, nâu sẫm và nâu vàng. Chúng dễ phối với các tông màu khác, sự đa dạng và đa dụng khiến chúng luôn là những lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu khi mua sắm cho mình những chiếc thắt lưng.

    Chỉ cần nhớ quy tắc này thôi, bạn có thể phối màu thắt lưng hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh: “Màu của thắt lưng nam hàng hiệu luôn đồng màu với giày”.

    Ví dụ: nếu bạn mang giày da màu nâu thì thắt lưng của bạn cũng phải là màu nâu, tương tự với màu đen và các màu khác.
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. webdamcuoi

    webdamcuoiThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28 Tháng bảy 2020
    Bài viết:
    17
    thắc lưng làm bằng da cá sấu sử dụng thời gian dài vẫn bền đẹp, các loại sử dụng simili hay giả da dùng một thời gian nó bị sứt và bong ra từng miếng nhìn rất là nham nhở
     
  4. Hoa Nguyen

    Hoa NguyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10 Tháng ba 2021
    Bài viết:
    206

Chia sẻ trang này