1. hitube88

    hitube88Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    28 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    530

    HCM Trả lời các vấn đề khi mua quần lót nam

    Thảo luận trong 'Phụ kiện nam' bắt đầu bởi hitube88, 17 Tháng năm 2020.

    Quần lót là một vật dụng vấn thiết cho nam giới, không chỉ giúp cho chúng ta trở nên văn minh, không lộ hàng trước mặt mọi người mà quần lót còn là món đồ giúp giữ gịn vệ sinh sạch sẽ. Hãy cùng Benshop khám phá cách chọn quan lot nam qua bài viết sau đây

    Nam giới nên mặc quần lót từ tuổi nào?
    Thường thì ở Việt Nam nam giới mặc quần lót ở tuổi dậy thì tức là khoảng 13 tuổi hoặc sớm/ muộn hơn tùy người. Ở các nước phương Tây thì sớm hơn. Tuy nhiên hiện tại đang có xu hướng cho con trai mặc quần lót từ lúc biết đi. Có lẽ không có một thời điểm thích hợp nào để mặc quần lót mà tùy thuộc vào sự phát triển hay nhu cầu của cơ thể.

    Tra loi cac van de khi mua quan lot nam

    Quần lót nam chất liệu Cotton thường được sử dụng phổ biến bởi độ thoáng và an toàn

    Chất liệu sản xuất quần lót nam và khi nào thì nên thay quần lót mới?
    Tốt nhất là chọn quần lót nam với chất liệu 100% cotton (hoặc hiện nay là 80% - 95% cotton và 5% là chất khác). Tuyệt đối không mua quần lót bằng nylon vừa nhanh hỏng vừa khó hút ẩm dẫn đến mẫn cảm da hoặc dị ứng, nghiêm trọng hơn là viêm da. Khi mua quần lót về bạn không nên mặc ngay mà nên giặt qua 1 lần vì trong quá trình may, các nhà sản xuất thường cho vào một số chất giữ màu hoặc hồ cứng, thường gây dị ứng cho da (nhất là những sản phẩm quần lót của Trung Quốc sản xuất). Tốt nhất bạn nên mua quần lót màu trắng.

    Nên nhớ tuyệt đối không được mặc chung quần lót với người khác để tránh lây bệnh viêm nhiễm, quần lót nên được thay mỗi ngày. Nhà sản xuất khuyến cáo thậm chí nên thay quần lót 2 lần một ngày, nhưng do nhịp sống và công việc nên thay quần lót 1 lần/ngày có thể chấp nhận được. Tuy nhiên nếu bạn chơi thể thao thì nên thay quần lót thường xuyên hơn. Khi giặt quần lót nên phơi mặt ngoài của quần lót ra ngoài vì trong không khí tồn tại nhiều vi khuẩn hoặc phấn sâu lơ lửng, nếu phơi mặt trong của quần lót những bụi này sẽ bám vào gây kích ứng da khi mặc. Không mặc quần lót ẩm.

    Nam giới trường thành nên hay không nên mặc quần lót?
    Câu trả lời là đương nhiên là NÊN. Với nam giới chưa trưởng thành thì không cần cũng được nhưng nếu bạn đã biết "thích" gái đẹp thì không thể thiếu quần lót để kìm chế cậu nhỏ không dựng đứng vô duyên Tra loi cac van de khi mua quan lot nam.

    Ngoài những tác dụng đã nêu ở phần trên nếu không mặc quần lót dương vật của bạn có nguy cơ bị chấn thương trong sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra cũng dễ mắc bệnh thoát vị bẹn hoặc sa đì (bìu thõng xuống), ngoài ra bìu do cọ sát với đũng quần ngoài gây trớt, mẫn cảm nếu không mặc quần lót. Có nhiều bạn tranh luận rằng mặc gây cảm giác vướng víu hoặc làm cho phái mạnh có nghĩ mình nữ tính hơn là sai lầm. Có thể lúc đầu bạn không quen, sau một thời gian mặc quần lót bạn sẽ thấy dễ chịu và quần lót thật hữu ích, và nếu không mặc quần lót sẽ còn gây cảm giác... khó chịu hơn. Mặc quần lót không làm tăng hormone nữ tính, ngược lại nó còn tăng nam tính hơn cho bạn. Thử nghĩ xem khi đang ngồi cạnh bạn gái mà dương vật của bạn cứ cứng đầu "chào cờ" dậy bạn sẽ cảm thấy bối rối như thế nào. Thậm chí quần lót còn làm tăng hưng phấn trong những lần ân ái.

    Nam giới khi ngủ có cần phải mặc quần lót không?
    Khá nhiều người có cùng thắc mắc như vậy. Câu trả lời là có mặc cũng được mà không mặc cũng được, miễn là quần lót không quá chật gây khó chịu. Chẳng phải các nước phương Tây họ cũng mặc đồ lót thay cho pijama khi đi ngủ đó sao? Quần lót cũng không làm giảm chất lượng con giống như người ta tưởng, bạn nên nhớ các nhà thiết kế và sản xuất quần lót họ không ngừng sản xuất ra những chiếc quần thân thiện nhất với 'con giống' và việc mặc quần lót không làm ảnh hưởng đến số lượng cũng như chất lượng tinh trùng như những thí nghiệm đã đăng trên sách báo, tốt nhất là khi ngủ nên mặc quần lót rộng hơn một chút, lúc nghỉ ngơi cơ thể luôn muốn được tự do hơn. Với cá nhân tôi thì trong môi trường phòng ngủ có 2 vợ chồng thường không mặc quần lót.

    Mua quần lót nam ở đâu?
    Quần lót nam là mặt hàng tiêu dùng thiết yếu của nam giới nên nó được bạn ở khá nhiều nơi sung quanh chúng ta. Bạn có thể mua quần lót nam ở siêu thị, ở trong các shop thời trang, các cửa hàng tạp hóa, các chợ... thậm chí mua online và giao hàng tận nơi. Tuy nhiên khi mua, như đã nói ở trên, chúng ta cần hỏi rõ về kích cỡ, về chất liệu, về thương hiệu, kiểu dáng, xuất xứ của quần...để đảm bảo mua được đúng thứ mà bạn cần.

    Hiện nay "Siêu thị đồ nam" - NAMSHOP.VN - Có bán rất nhiều mẫu đồ lót nam của các thương hiệu nổi tiếng như CK, Seahorse, Relax, Camel, Aristino, Vonzer, Rock... các bạn có thể qua mua hàng tại địa chỉ của shop, hoặc xem hàng trên website với hình ảnh thực về sản phẩm và đặt hàng để chúng tôi giao hàng tận nơi, rất kín đáo, lịch sự và uy tín.
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé

Chia sẻ trang này