1. caonguyennui86

    caonguyennui86Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    1 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    642

    Toàn Quốc Cho Thuê xe ô tô 24 chỗ nhiều dòng xe loại 1

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi caonguyennui86, 5 Tháng tư 2020.

    Cho Thuê xe ô tô 24 chỗ nhiều dòng xe loại 1


    thuê xe Vạn An là tổ chức có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô. dịch vụ cho Thuê xe du lịch 24 chỗ là điểm tốt mà đơn vị chúng tôi đem đến cho quý các bạn. mang nhiều dòng xe và số lượng xe vì vậy sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu từ phía quý khách hàng.

    liên hệ số một trong cung cấp nhà cung cấp cho Thuê xe du lịch 24 chỗ

    Là thành viên non trẻ trong các ngành nghề giao thông chuyên chở nhưng chẳng thể phủ nhận các gì mà nhà xe Vạn An mang lại. thuê xe 24 chỗ đi ba vì 2 triệu sở hữu phương châm hoạt động uy tín – Chất Lượng – Giá tốt, chúng tôi kiêu hãnh là dịch vụ nhà sản xuất cho Thuê xe du lịch 24 chỗ chất lượng, giá tốt bất ngờ. So có các thương hiệu khác trên thị phần, bạn sẽ chẳng thể bắt gặp điểm đến nào xuất sắc như xe Vạn An đem lại.

    lúc mới bắt đầu ra đời, Vạn An đã trang bị đông đảo các loại xe khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng từ phổ biến đối tượng người mua với những mục đích khác nhau. hiện giờ, đối có dòng xe 24 chỗ, chúng tôi phân phối những loại xe đa dạng là Hyundai County 24 chỗ, Toyota Coaster 24 chỗ, Nissan Coaster 24 chỗ, Samco Isuzu 24 chỗ… có mong muốn mang đến cho khách hàng các trải nghiệm hoàn hảo, thuê xe Vạn An ko ngừng đầu cơ về nhân công, cơ sở, các dòng xe ko ngừng được thay mới và bảo dưỡng định kỳ thành ra, xe thuê trong khoảng chúng tôi đều bảo đảm hoạt động bền, động cơ khỏe.

    kế bên nhân tố tiết kiệm, nhà sản xuất cho Thuê xe du lịch 24 chỗ của Vạn An còn đáp ứng được vấn đề tiện nghi như xe với nội thất nhiều, nhân thể nghi, điện đài vật dụng tất cả, ghế ngồi êm, đai an toàn.

    Cho Thue xe o to 24 cho nhieu dong xe loai 1


    Thuê xe du lịch Hyundai County 24 chỗ tại Hà Nội

    nói tới dòng xe chuyên dụng cho khách du lịch thì không thể ko đề cập nơi dòng xe Hyundai County 24 chỗ ngồi, cho thuê xe 24 chỗ đám cưới xe được ngoại hình nhân thể nghi tối ưu cho khách du lịch : Ghế ngồi rộng rãi thoả thích, hệ thống điều hòa hai giàn lạnh mạnh mẽ cộng hệ thống âm thanh Hi-fi cho người dùng thu giãn một chuyến nơi lý thú và an toàn. Hãy đặt xe Hyundai County 24 chỗ ngồi cho kỳ nghỉ phươt cùng quý cơ quan của bạn.

    tham số công nghệ Hyundai County 24 chỗ ngồi:

    - Dài (mm): 7080 mm

    - Rộng (mm): 2060 mm

    - Cao (mm): 2740 mm

    - Động cơ: D4DD 3.9l

    - Nhiên liệu: Dầu Diesel

    - Số chỗ ngồi: 24 chỗ ngồi
    https://images.google.ba/url?q=http...u-cho-thue-xe-24-cho-gia-tot-nhat-ha-noi.html
     

Chia sẻ trang này