1. hoangnguyen90

    hoangnguyen90Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12 Tháng chín 2019
    Bài viết:
    2

    Hà nội Có nên du lịch Đài Loan tự túc không?

    Thảo luận trong 'Du lịch - Ẩm thực' bắt đầu bởi hoangnguyen90, 13 Tháng mười hai 2019.

    Giữa rất nhiều sự lựa chọn như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc,... Bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Đài Loan tự túc không? Thực ra, không có câu trả lời chính xác cho thắc mắc của bạn. Vì nó tuỳ thuộc vào mong muốn và sở thích của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những gì Đài Loan có, để bạn cân nhắc và đưa ra quyết định nhé!

    Đất nước Đài Loan đang là điểm đến của rất nhiều du khách
    Đài Loan tuy không lớn, nhưng nơi đây quả thực có rất nhiều điều thú vị. Mức sống ở Đài Loan không quá cao, do đó bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí khi du lịch ở đây.

    Đặc biệt, từ tháng 9/2016, công dân Việt Nam có có visa Mỹ, Canada, Nhật, Schengen, Australia, New Zealand và Hàn Quốc sẽ thuộc diện được xem xét miễn visa Đài Loan trong vòng 1 tháng. Woa, thật hấp dẫn phải không? Chỉ cần hộ chiếu của bạn vẫn còn hạn trong vòng 6 tháng trở lên, đã có vé máy bay khứ hồi và chưa từng đi lao động Đài Loan là bạn có thể vi vu đi du lịch tại đây.

    Nếu chưa có visa như trên, bạn cũng đừng lo, Hoàng Nguyên sẽ giúp bạn làm thủ tục xin visa một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    Một trong những lý do Đài Loan đón nhiều lượt du khách mỗi năm là vì nơi đây có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và khí hậu ôn hoà. Cùng những đặc trưng về văn hoá, ẩm thực thú vị, Đài Loan đã và đang là điểm đến hấp dẫn của nhiều khách du lịch.

    Đài Loan có thiên nhiên tươi đẹp
    Đài Loan sở hữu 70% diện tích là đồi núi với khí hậu ôn hoà, không quá nóng cũng không quá lạnh, rất thích hợp để tham quan du lịch. Những ngọn đồi hùng vĩ, mặt hồ xanh yên ả, kiến trúc cổ kính và muôn hoa đua sắc là những gì bạn sẽ cảm nhận và được chiêm ngắm khi đến với Đài Loan xinh đẹp.

    Ẩm thực Đài Loan hấp dẫn
    Đài Loan nổi tiếng là vùng đất với những món ăn hấp dẫn, ví dụ như trà sữa, cá viên, đậu hũ thối, mì hoành thánh,...chẳng hạn.

    Các hàng quán mở cửa tất cả thời gian trong ngày sẽ là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, đặc trưng nhất của Đài Loan.

    Co nen du lich Dai Loan tu tuc khong

    Đài Loan - Thiên đường mua sắm
    Bên cạnh thiên nhiên và ẩm thực hấp dẫn, Đài Loan còn là thiên đường mua sắm nổi tiếng trên thế giới. Du khách có thể đến chợ đêm để mua những món đồ bình dân, đến các khu trung tâm để mua đồ công nghệ. Hoặc ghé các shop hàng hiệu trong trung tâm thương mại để ngắm nghía và mua các mặt hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm đẹp, chất lượng tốt.

    Đài Loan văn minh và an toàn
    Hơn thế nữa, Đài Loan rất văn minh và an toàn. Mọi người ở đây sử dụng thẻ đa năng Easy card để thanh toán các giao dịch mua sắm và các dịch vụ công cộng như xe bus, tàu hoả, taxi,...rất tiện lợi!

    Theo thống kê thì Đài Loan là quốc gia có tỷ lệ tội phạm rất thấp. Hệ thống CCTV được lắp đặt ở khác mọi nơi. Vì thế, bạn có thể yên tâm dạo phố, thưởng thức các món ăn và mua sắm thoải mái.

    Đặc biệt, tất cả hệ thống wifi ở Đài Loan đề miễn phí. Bạn sẽ không mất tiền mua sim 4G, cũng không thấy khó khăn khi phải hỏi password nữa!

    Những lý do trên đây chắc hẳn sẽ là những thông tin hữu ích để bạn giải đáp thắc mắc có nên đi du lịch Đài Loan không.

    Đài Loan thú vị và hiện đại như vậy, bạn sẽ đến Đài Loan chứ? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tour đi Đài Loan miễn phí nhé!

    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HOÀNG NGUYÊN

    • Địa chỉ: P.503, Tầng 5, tòa nhà Viễn Đông, số 36 phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    • Điện thoại: 024. 3795 0798

    • Fax: 024. 3795 0797

    • Email: info@hoangnguyentourist.com.vn

    • Website: dulichhoangnguyen.com/
     
  2. Nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn, bạn sẽ không nên bỏ qua hành trình tour cù lao xanh trong ngày (sáng đi chiều về), ra đảo bằng cano đi cù lao xanh chỉ trong vòng 3 phút: Hành trình khám phá, du lịch biển, tắm biển lặn ngắm san hô là đặc sản không thể thiếu khi đi du lich Quy Nhơn
  3. curitiba

    curitibaThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2 Tháng tư 2020
    Bài viết:
    1
    bài viết rất thú vị và bổ ích, cá nhân mình mong muốn tham quan Đài Bắc 1 lần, cảm ơn những thông tin quý báu bạn chia sẽ.
     

Chia sẻ trang này