1. duongduong6796

    duongduong6796Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    29 Tháng bảy 2019
    Bài viết:
    228

    Toàn Quốc Mặt hại của toppic nâng mũi bằng chỉ webtretho

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi duongduong6796, 18 Tháng một 2020.

    Giá bán:
    0
    Giá khuyến mãi:
    0
    Nâng mũi bằng chỉ webtretho là một trong những toppic nhận được sự quan tâm hàng đầu của giới trẻ hiện nay,nhờ có nâng mũi mà các mọi người sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp,thanh thoát và tự nhiên.Tuy nhiên bên cạnh đem lại chiếc mũi như ý muốn thì nâng mũi bằng chỉ cũng có khía cạnh ẩn khuất.

    Mat hai cua toppic nang mui bang chi webtretho

    Để tìm hiểu về vấn đề nâng mũi bằng chỉ webtretho được quan tâm hiện nay,liệu có có an toàn hay là nguy hiểm đến swsuc khỏe của chị em không,chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

    Khi xã hội ngày càng tiên tiến, kéo theo đó thì các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cũng sẽ đa dạng và hiện đại hơn.Một trong số đó có phương pháp phẫu thuật nâng mũi,cụ thể là nâng mũi bằng chỉ.

    >>>Click vào tham khảo: nâng mũi bằng chỉ hàn quốc

    Mặc dù đem lại chiếc mũi như ý muốn,nhưng mà nâng mũi bằng chỉ vẫn còn tiềm ẩn những mối nguy hiểm đáng bận tâm mà chị em cần phải lưu ý trước khi đi làm đẹp bằng phẫu thuật nâng mũi.

    Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật,nâng cao sóng mũi bằng cách đưa sợi chỉ collagen vào sâu dưới da sau đó đính vào phần mô và cơ. Các bó chỉ có gai móc nằm dọc sợi chỉ (tương tự như lưỡi câu) hoặc là xoắn như lò xo móc vào lớp cơ nông để kéo da nâng lên và tạo độ cao cho mũi.

    Mat hai cua toppic nang mui bang chi webtretho

    Thực tế, mũi cao hay thấp còn phụ thuộc vào độ cao,và cấu trúc của phần xương và sụn mũi. Vì vậy mà phương pháp nâng mũi bằng chỉ hoàn toàn không thể nâng cao hết toàn diện được hết dáng mũi thấp tẹt, và mũi thô to…

    Có nhược điểm đó là trong quá trình đưa chỉ vào trong sẽ không tránh khỏi những rủi ro không mong muốn. Nếu cấy chỉ vào không đều có thể gây hiện tượng sống mũi lệch,và mũi sẽ mất đi sự cân đối.

    >>>Click vào nhé: nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn

    Và ngoài ra có nhiều người tiếc tiền lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, không an toàn, dễ sẽ xảy ra tình trạng nhiễm trùng vết thương. Điều kiện vệ sinh không được đảm bảo,hay là chỉ tiêm không được vô trùng rất dễ gây nhiễm trùng vết thương.

    Trường hợp nặng hơn là dẫn đến hiện tượng đau mũi kéo dài, viêm mũi, nhiễm trùng đầu mũi, chân mũi thò ra ngoài làm cho mũi bị biến dạng, bị vẹo hay là không đều nhau thậm chí là nặng hơn nữa.

    Trong nâng mũi bằng chỉ,sử dụng loại chỉ không tương thích nên rất khó khăn khi phải lấy ra, phải tiến hành nạo vét trong mũi sẽ rất đau đớn. Quá trình nạo chỉ sẽ không lấy hết chỉ ra hoàn toàn được,còn sót lại rất dễ nhiễm trùng.

    Mat hai cua toppic nang mui bang chi webtretho

    >>>Click vào để tham khảo: nâng mũi giá rẻ nhất

    Vì vậy mà phương pháp nâng mũi bằng chỉ này theo các chuyên gia khuyến cáo là không nên sử dụng nhiều để làm đẹp,nếu đã bỏ tiền ra thì chị em nên lựa chọn một phương pháp nâng mũi hiện đại,an toàn.

    Các chị em nên lưu ý một điều thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp cho mình cũng như là địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được nghe tư vấn kỹ lưỡng hơn.

    Thay vì chọn phương pháp nâng mũi bằng chỉ tiềm ẩn nhiều rủi ro,chị em hãy lựa chọn một phương pháp nâng mũi khác an toàn hơn như là nâng mũi bọc sụn,nâng mũi tự thân,nâng mũi S Line...

    Nếu chị em còn thắc mắc nào nữa về vấn đề này và cần được tư vấn,có thể liên hệ qua hotline 0933001300 để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể hơn về tình trạng của chị em nhé.

    >>>Click vào để tham khảo thêm nhé: nâng mũi đẹp ở tphcm
     

Chia sẻ trang này