1. gamesmobile.net

    gamesmobile.netMember

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    228

    Những tính năng dễ xuất hiện nhất trên Galaxy S5

    Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi gamesmobile.net, 16 Tháng hai 2014.

    Samsung Galaxy S5 đang trở thành smartphone được mong chờ nhất tháng 2 này.

    1. Màn hình 2K

    Nhiều khả năng, chiếc flagship 2014 của Samsung sẽ được trang bị màn hình 5,24 inch độ phân giải Quad HD (1440 x 2560 pixel) cho mật độ điểm ảnh lên tới 560 ppi. Một số người dùng cho rằng màn hình 2K là cả một sự lãng phí nhưng sẽ chẳng có lý do nào để chúng ta từ chối sử dụng công nghệ này nếu nó không ảnh hưởng nhiều đến thời lượng pin của S5 so với các sản phẩm di động màn hình game ban xe tang Full HD hiện nay. Thực tế chứng minh rằng màn hình Quad HD sẽ phát huy được ưu điểm khi bạn đọc ebook hoặc lướt web nhiều với độ mịn màng gần như tuyệt đối mà khiếm khuyết có thể vẫn được phát hiện trên màn hình 1080p.

    Nhung tinh nang de xuat hien nhat tren Galaxy S5

    2. Chống nước

    Nhà mạng O2 ở Đức đã vừa ra mắt một teaser mới khá bí ẩn. Với dòng chữ chú thích “Anticipation high 5” và "Get news about Samsung that can do more" thì dù không trực tiếp đề cập đến nhưng nhiều người cũng đã mường tượng ra đây là teaser dành cho Galaxy S5, siêu phẩm di động của Samsung có thể sẽ được hãng này ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào cuối tháng này.

    Nhung tinh nang de xuat hien nhat tren Galaxy S5

    Điều khiến người dùng chú ý hơn cả là một chiếc điện thoại chìm trong nước. Hình ảnh này khiến nhiều suy đoán nghiêng về giả thiết rằng Galaxy S5 của Samsung có thể sẽ được trang bị khả năng chống nước nhằm tăng tính cạnh tranh so với những siêu phẩm khác. Nếu có thể thành sự thật đây chắc chắn sẽ là một trong những tính năng đáng giá có thể gây sự chú ý của người dùng đối với Galaxy S5.

    3. Tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình cảm ứng

    PhoneArena Tai game cuoc chien thay ma đã vừa cho biết cảm biến vân tay của Galaxy S5 có thể sẽ được tích hợp ở ngay bên trong màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí và đơn giản hóa sản xuất, Samsung sẽ chỉ cho phép 2 góc dưới màn hình có thể đọc được vân tay thay vì toàn bộ bề mặt màn hình cảm ứng.

    Bên cạnh cảm biến vân tay, Galaxy S5 cũng có thể sẽ không sở hữu phím bấm điều hướng như truyền thống mà tích hợp ngay bên trong màn hình cảm ứng như Nexus 5 hay nhiều smartphone khác. Nếu điều này thành sự thật thì đây sẽ là một trong những thay đổi đáng kể nhất về kiểu dáng của Galaxy S5. Ngoài ra, để tối ưu hóa không gian mặt trước cho màn hình cảm ứng lớn, siêu phẩm của Samsung cũng sẽ được thiết kế với viền màn hình siêu mỏng.

    4. Trợ lý ảo thông minh

    Hình ảnh mới nhất về ứng dụng trợ lý người dùng facebook cho iphone 3g giọng nói S Voice đến từ Samsung đã vừa được công bố bởi SamMobile, nguồn tin rất thân cận với hãng sản xuất Hàn Quốc. Những hình ảnh này cho thấy S Voice thế hệ mới sẽ sở hữu giao diện phẳng tương tự như iOS 7 của Apple. Cùng với giao diện phẳng mới đã bị rò rỉ trước đó, đây có thể là sẽ cuộc đại cách mạng giao diện người dùng của ông vua của làng di động hiện nay.

    Bên cạnh những thay đổi về giao diện thì ứng dụng trợ lý người dùng bằng giọng nói S Voice còn được tối ưu hóa để hoạt động thông minh và ít tốn pin hơn. Dự kiến, S Voice thế hệ mới có thể xuất hiện ngay khi Samsung ra mắt siêu phẩm Galaxy S5.

    5. Vỏ kim loại

    Từ lâu, các mẫu điện thoại của Samsung đã bị chê là kém sang hơn so với iPhone hay một số smartphone có vỏ nhôm nguyên khối. Chính vì vậy những tín đồ yêu thích điện thoại Samsung đang rất hy vọng vào việc đứa con Galaxy S5 sẽ được ưu ái trang bị bộ vỏ bằng kim loại chắc chắn. Nếu điều này có thể trở thành sự thực, nó sẽ là bước ngoặt quan trọng trong lịch sử phát triển thiết kế điện thoại của Samsung. Đồng thời, vỏ kim loại cũng hứa hẹn tạo nên nhiều thiện cảm hơn cho những người dùng đang có ý định sở hữu S5 sau khi sản phẩm này ra mắt. Bởi xét cho cùng iPhone được ưa chuộng một phần cũng nhờ thiết kế đẹp và đẳng cấp của mình.

    Theo Genk
     
  2. huykiet2011

    huykiet2011Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2014
    Bài viết:
    22
    mình là minh kết em này !
     

Chia sẻ trang này