1. trunglunmaihan

    trunglunmaihanMember

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    281

    Cách trị mụn bọc ở mũi đơn giản

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi trunglunmaihan, 19 Tháng hai 2014.

    Giá bán:
    100000
    Giá khuyến mãi:
    10000
    Với những nguyên liệu đơn giản như chanh, mật ong, cà chua…vẫn là cách trị mụn bọc ở mũi đơn giản, quen thuộc của nhiều người mỗi khi những vết mụn xuất hiện. Tại sao bạn không thử đổi sang cách trị mụn bọc ở mũi khác, biết đâu sẽ cho hiệu quả bất ngờ.
    Trị mụn bọc với trà xanh
    Cach tri mun boc o mui don gian
    Nếu bạn thích hương vị của những chén trà xanh nóng hổi thì việc trị mụn bọc ở mũi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Uống chè thường xuyên giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. Ngoài ra, rửa mặt bằng trà xanh hằng ngày cho bạn làn da sáng mịn và sạch mụn như ý.
    Vỏ cam cho cách trị mụn bọc ở mũi
    Thay vì sử dụng nước cam, bạn có thể tận dụng ngay những vỏ cam còn lại để trị mụn bọc ở mũi. Bạn sấy khô vỏ cam hoặc phơi khô chúng, nghiền mịn kết hợp với sữa chua và đắp lên mặt chừng 1 giờ sẽ cho hiệu quả trị mụn như mong muốn.
    Trị mụn bọc với kem đánh răng
    Cach tri mun boc o mui don gian
    Bạn đã thử bôi kem đánh răng khi bị ong đốt, vậy tại sao không thử cách trị mụn bọc trên mũi bằng sản phẩm quen thuộc này. Trước khi đi ngủ, bạn thoa kem đánh răng lên vùng da bị mụn bọc, để qua đêm, sáng sớm cần rửa lại bằng nước ấm. Lưu ý là bạn chỉ nên bôi chỗ có mụn và không để lan sang vùng khác vì dễ bị khô da.
    Cách trị mụn bọc ở mũi với Aspirin
    Aspirin là thuốc kháng sinh quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng thì đây hoàn toàn là mẹo trị mụn bọc ở mũi hiệu quả. Bạn hãy nghiền 5 viên Aspirin sau đó trộn thêm nước chanh để trở thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên vùng mụn. Chất axit trong thuốc cùng vitamin C trong chanh có thể trị mụn bọc hiệu quả không kém với những nguyên liệu khác.
    Trị mụn bọc đơn giản với cơm nóng
    Cach tri mun boc o mui don gian
    Cơm nóng không chỉ là nguyên liệu để trị hôi nách ở thể nhẹ mà còn giúp trị mụn bọc hiệu quả. Nhiệt lượng tỏa ra từ cơm nóng làm nở lỗ chân lông, lấy đi những bụi bẩn bám trong đó. Ngoài ra, vitamin B1 trong cơm nóng giúp giảm viêm, tiêu sưng để chữa mụn thành công.
    Điều bạn cần làm là nặn cơm thành những viên tròn vừa tay rồi lăn đều, ấn nhẹ nhàng kết hợp massage lên khuôn mặt, nhất là vùng 2 bên cánh mũi. Bạn thực hiện động tác tren khoảng 15 phút, cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh.
    Lưu ý:
    - Để trị mụn bọc ở mũi sớm cho hiệu quả, bạn không nên bóp hoặc nặn mụn trước đó.
    - Nhớ làm sạch da trước khi đắp mặt nạ
    - Chăm sóc da thường xuyên và uống nhiều nước
    - Nên dùng nón, khẩu trang khi ra đường và hạn chế trang điểm.
    Những cách trị mụn bọc ở mũi đơn giản ở trên sẽ đem lại hiệu quả đặc biệc khi bạn sử dụng chúng thường xuyên và lâu dài. Do đó nếu bạn muốn điều trị nhanh chóng thì bạn có thể kết hợp sử dụng thêm một số loại kem trị mụn đặc phù hợp sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn. Đó có thể là trải nghiệm hoàn toàn mới cho làn da của bạn, hãy cùng thử nhé. Chúc bạn sớm thành công!
     
  2. huykiet2011

    huykiet2011Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2014
    Bài viết:
    22
    Tks bạn về bài viết hữu ích !
     

Chia sẻ trang này