1. thanhtrung97

    thanhtrung97Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    28

    Tỉnh thành khác Cách chọn nhẫn cưới đẹp tại Hải Phòng một cách thông minh

    Thảo luận trong 'Thời trang cưới' bắt đầu bởi thanhtrung97, 29 Tháng tám 2017.

    Lựa chọn nhẫn cưới đẹp tại Hải Phòng như thế nào để có được sự ưng ý, hài lòng và hợp với ngân sách của mọi người. Không chỉ có vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng mà còn phải chọn cho mình một cặp nhẫn phù hợp theo tiêu chuẩn và sự kỳ vọng của cá nhân mỗi người.

    Kiểu dáng:

    Nhiều đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã lẫn chất liệu. Doanh nghiệp Vàng Quang Hạnh đã cho ra đời nhiều sản phẩm có thể làm tôn lên nét đẹp, phá cách sáng tạo, vẫn hợp thời trang và xu hướng qua thời gian chứ không theo cách mùa nào kiểu nấy.

    Cach chon nhan cuoi dep tai Hai Phong mot cach thong minh

    Màu da:

    Điểm gây chú ý nhất trên bàn tay chắc chắn là khi bạn đeo nhẫn trên đôi tay của mình. Cần cân đối với màu da để tạo sự hài hòa, cân đối đẹp mắt. Da màu sậm sẽ khó hợp với màu vàng hồng, ngược lại, da trắng sẽ có nhiều lựa chọn kim loại cho nhẫn cưới hơn. Nếu nhẫn cưới cô dâu gắn đá màu cũng nên chọn màu đá hợp với màu da. Trước khi quyết định, bạn hãy đeo thử nhẫn cưới trước để xem có phù hợp hay không.

    Kiểu cách:

    Nhiều người thường nghĩ nhẫn cưới bản lớn, gắn kim cương to mới thể hiện được sự sang trọng, giàu có, nhưng nhẫn cưới chỉ thực sự đẹp khi nó phù hợp với bàn tay của bạn. Lời khuyên từ nhẫn đẹp tại Hải Phòng thì với những cô dâu có bàn tay nhỏ, gầy việc đẹo một chiếc nhẫn to quá khổ đắt tiền trông sẽ thật thô kệch và mất giá trị thẩm mỹ, vì thế nên chọn nhẫn cưới có thiết kế nhỏ tương ứng đính kèm thêm một chút kim cương nhân tạo nhỏ đầy lấp lánh thì thật là tuyệt vời, còn những chiếc nhẫn cưới lớn chỉ hợp với người có ngón tay và bàn tay đầy đặn, tròn trịa mà thôi.

    Cach chon nhan cuoi dep tai Hai Phong mot cach thong minh

    Bền đẹp:

    Màu sắc và các chi tiết đơn giản sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chiếc nhẫn cưới vàng trơn, và đặc biết rất không dễ bị lỗi mốt.

    Hy vọng với các thông tin trên từ nhẫn cưới đẹp tại Hải Phòng có thể cho các bạn một cặp nhẫn đẹp nhất, trường tồn mãi với thời gian như chính tình yêu của các bạn vậy.

    Cach chon nhan cuoi dep tai Hai Phong mot cach thong minh

    Xem thêm nhiều loại trang sức nhẫn cưới hơn tại: http://quanghanhjewelry.vn/nen-mua-nhan-cuoi-re-dep-tai-cua-hang-nao-hai-phong/
     
  2. trangdang123

    trangdang123Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    11 Tháng hai 2019
    Bài viết:
    159
    Cảm ơn sự chia sẻ tâm huyết của chủ top. Mình là mem mới bên Du Lịch Việt mới tham gia hy vọng nhận được hỗ trợ từ các tiền bối Cach chon nhan cuoi dep tai Hai Phong mot cach thong minh
     
  3. thanhtho0111

    thanhtho0111Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17 Tháng tám 2019
    Bài viết:
    23
    cái này có ý nghĩa nè !
     

Chia sẻ trang này