1. hitube88

    hitube88Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    28 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    530

    HCM Nguyên tắc lựa quần short đẹp dành cho các bạn nam

    Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi hitube88, 29 Tháng tám 2019.

    Với nhiều người thì quần short là một món đồ thời trang cực kỳ thông dụng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Chính vì vậy mà những chiếc quần short đã trở nên bình thường mặc ở nhà hay đi đâu cũng được. Hãy cùng 4men khám phá thông tin, mặc quần short đúng cách qua các chủ đề: quần short nam đẹp, quần short kaki

    Lựa chọn áo đi kèm:

    Áo thun polo hoặc áo sơ-mi ngắn tay trơn màu và bung 1, 2 cúc cổ là lựa chọn tuyệt vời nhất, ta có quy luật sau: “ngắn” đi kèm “ngắn” cùng sự tối giản sẽ mang lại cảm giác thanh lịch và trẻ trung trong phong cách. Ngoài ra, nếu bạn không tự tin diện một chiếc áo ngắn tay do sở hữu thân hình thấp bé thì cũng có thể diện một chiếc áo sơ mi slim-fit dài tay. Đối với áo sơ-mi, nên để ý đến độ dài phần lai áo để khi bạn bỏ áo ra ngoài quần cũng không làm cho bạn lùn đi.

    Áo thun polo luôn là người bạn đồng hành của quần short kaki

    Cũng giống như quần dài:
    Điều này có nghĩa bạn phải chọn lựa size quần short kaki như khi chọn quần dài. Phần đáy quần (phần mông) phải vừa vặn – không quá bó hoặc quá lùng thùng, ống quần phải thẳng và có độ rộng phù hợp với cử động chân.

    6. Thay vì mang sandals,
    Hãy chọn những đôi giày boat shoes, driver shoes hay thậm chí loafer khi diện cùng quần short kaki nam. Sandals thì quả thật rất tuyệt bởi sự thoải mái và trẻ trung khi phối cùng quần short kaki nam, nhưng những đôi boat shoes, driver… lại khiến ta trông sành điệu và trưởng thành hơn nhiều. Ngoài ra, boat shoes hay driver shoes rất đa dụng trong mọi tình huống, vừa thoải mái mà vẫn giữ được nét lịch sự khi đi tiệc tùng lẫn hẹn hò.

    7. Quy tắc mang tất:
    Đừng nên mang tất (vớ) khi diện quần short kaki, đặc biệt tuyệt đối không bao giờ được mang tất khi đi giày boat shoes. Nhưng nếu muốn giữ một đôi bàn chân luôn sạch sẽ thì vớ tàng hình sẽ là vị cứu tinh dành cho bạn.

    Tuyệt đối không được để lộ phần tất khi mang boat shoes cùng quần shorts, tất tàng hình là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Nguyen tac lua quan short dep danh cho cac ban nam
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. cuongnguyen2909

    cuongnguyen2909Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng tám 2019
    Bài viết:
    10
    Với nhiều người thì quần short là một món đồ thời trang cực kỳ thông dụng sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Chính vì vậy mà những chiếc quần short đã trở nên bình thường mặc ở nhà hay đi đâu cũng được.
     

Chia sẻ trang này