1. canhk9c

    canhk9cThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    18 Tháng sáu 2019
    Bài viết:
    44

    Toàn Quốc Ưu điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Thái Lan

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi canhk9c, 19 Tháng tám 2019.

    Thành phần từ thiên nhiên, an toàn

    Thảm lót sàn ô tô Thái Lan
    được làm từ cao su thiên nhiên. Mà quý khách biết đấy, Thái Lan là một trong ba đất nước sản xuất cao su thiên nhiên lớn nhất thế giới. cho nên những sản phẩm từ cao su thiên nhiên của Thái Lan luôn đi đầu về chất lượng và mẫu mã, trong ấy có thảm lót sàn ô tô.

    >>>> Tìm kiếm hữu ích: Thảm lót sàn oto 5D 6D cao cấp, giá rẻ

    Do thành phần chính là cao su thiên nhiên, nên thảm sẽ hoàn toàn an toàn, gần gũi với người sử dụng.

    Thiết kế ấn tượng

    Thảm lót sàn ô tô Thái Lan được thiết kế bởi những kĩ sư chuyên nghiệp.

    Họ chú trọng , tận tường trong từng chi tiết, từng vị trí giúp lái xe an toàn, ko tác động đến các bộ phân chân ga, phanh.

    Uu diem noi bat cua tham lot san o to Thai Lan

    Không những thế, lái xe có thể sử dụng bề mặt thảm massage chân sau một chuyến hành trình dài tê mỏi, giúp lưu thông khí huyết, tạo sáng khoái ý thức.

    Công nghệ sản xuất hiện đại

    Thảm lót sàn ô tô Thái Lan đều được cắt bằng máy CNC để đảm bảo xác thực từng chi tiết, tránh được những rủi ro do sự dịch chuyển của thảm lúc điều khiển xe, hoặc sự đùa giỡn gây trơn trượt của trẻ con trên xe

    Thực trạng thảm nhái ngày nay

    Hiện nay, khi tình hình phát triển kinh tế càng nâng cao thì đời sống con người cũng ngày càng được cải thiện. Từ đó mức sử dụng ô tô tăng lên đáng kể. Cùng với ấy là sự đa dạng của các phụ kiện ô tô, trong đấy có thảm lót sàn.

    Chiếc thảm lót sàn ô tô ngoài công dụng kiểm soát an ninh cho ô tô của bạn, nó còn là vật dụng trang trí giúp xe của bạn trở lên đẹp hơn, đẳng cấp hơn. tuy nhiên để lựa chọn được những chiếc thảm ưng ý và chất lượng thì lại là vấn đề khó. Bởi vì sao?

    Ngày nay, hàng hoá Việt nam được nhập cảng từ Trung quốc tương đối lớn, trong ấy có thảm lót sàn ô tô. nếu như bạn chỉ chọn “đại” những sản phẩm thảm bất kỳ từ liên hệ ko uy tín thì nguy cơ ấy là sản phẩm “dởm” rất cao. những thảm lót sàn này thường tiềm ẩn nguy cơ gây hại tới sức khoẻ cũng như gia đình bạn.

    Uu diem noi bat cua tham lot san o to Thai Lan

    Thành phần gây hại

    những quý khách dễ tin sẽ bị qua mắt bởi những hình ảnh truyền bá tinh tướng, các lời “dụ dỗ” chào hàng của những dân buôn. Nhưng đâu biết rằng, các sản phẩm kém chất lượng đều được làm từ nhựa PE độc hại, ko an toàn cho sức khoẻ. Hơn nữa, nó còn có mùi rất khó chịu.

    Tuổi thọ kém

    Đúng như câu “tiền nào của ý” thì các sản nhân phẩm rẻ fake này sẽ có tuổi tho thấp. Sau một thời gian dùng, thảm sẽ có hiện tượng bong tróc do ẩm mốc và chỉ có thể sử dụng trong khoảng từ 6 tháng- 1 năm.

    Vệ sinh khó

    Các thảm lót sàn này thường hút ẩm nên sẽ cực kỳ khó vệ sinh , khó lau chùi. Và đấy chính là nguyên do làm nó nhanh hỏng.

    Sản phẩm giả là thế, độc hại là thế, vậy người tiêu sử dụng biết tin vào đâu, chọn lựa loại nào đây?

    >>> Tư vấn lắp đặt thảm lót sàn ô tô cao cấp, giá rẻ, đẹp & chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam. Truy cập website: https://baohaauto.vn/
     
    Last edited: 22 Tháng tám 2019
    • Ô tô: Nếu bạn cần tham khảo giá xe oto honda ở TpHCM, hoặc oto cũ bạn có thể thao khảo qua website: ÔCAR.VN bảng giá được cập nhật liên tục

Chia sẻ trang này