1. GIO8988

    GIO8988Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    9 Tháng một 2017
    Bài viết:
    78

    Toàn Quốc DW113-LP: Phụ kiện không thể thiếu của mỗi quý cô

    Thảo luận trong 'Ví - Balô - Túi xách nữ' bắt đầu bởi GIO8988, 31 Tháng một 2018.

    Giá bán:
    4950000
    Những chiếc ví nữ cầm tay ngoài việc là món phụ kiện nhỏ xinh, điểm thêm nét đẹp cho trang phục mà còn là một người bạn thân thiết kề cận với các quý cô trong mọi hoàn cảnh. Với kích thước nhỏ gọn, được thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng, chi tiết kim loại tinh tế được điểm xuyết độc đáo trên chiếc ví cầm tay sẽ khiến con tim của các tín đồ thời trang xôn xao.

    Một chiếc ví cầm tay cao cấp luôn là món đồ mà bất kỳ quý cô nào cũng mong sở hữu ít nhất một hoặc nhiều hơn một cái trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, một “người bạn thân đắt tiền” thế này làm bạn cũng phải đắn đo lựa chọn và suy nghĩ chọn lựa chiếc ví cầm tay như thế nào là phù hợp nhất?

    DW113LP Phu kien khong the thieu cua moi quy co


    Hiểu được nhu cầu ngày càng tăng về sở thích sưu tầm ví cầm tay của phái đẹp, nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đã nhanh tay tung ra thị trường những dòng sản phẩm ví cầm tay vừa thời trang, sang trọng, lạ vừa hợp với túi tiền và nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo các tín đồ thời trang. Trong đó, không thể không nhắc đến ví cầm tay DW113-LP của Giovanni.

    DW113LP Phu kien khong the thieu cua moi quy co

    Là bản giao hòa giữa kiểu dáng nhỏ gọn cùng vẻ tinh tế đẳng cấp từ sự thanh lịch trang nhã trong thiết kế, bảng màu nhẹ nhàng, tươi tắn, chất lượng chất liệu cao cấp đến khả năng ứng dụng cao. Chỉ cần một chút “quyền năng” từ ví nữ cao cấp cầm tay DW113-LP và chút biến tấu với phụ kiện cơ bản thông dụng mà tủ đồ của bất kỳ phụ nữ nào cũng có, các quý cô công sở đã có thể trở thành một “chuẩn” fashionista sành điệu, tự tin cho một ngày mới.

    DW113LP Phu kien khong the thieu cua moi quy co

    Tuy sở hữu phom dáng cổ điển và có phần đơn giản nhưng không hề đơn điệu và lỗi mốt nhờ tính tiện dụng và khả năng biến hóa đa phong cách. Bên trong vẻ ngoài mảnh mai là không gian rộng đến bất ngờ nhờ kế nhiều ngăn giúp bạn sắp xếp gọn gẽ mọi thứ với các ngăn dành riêng cho tiền mặt, các loại thẻ, ngăn khoá nhỏ đựng đồ và thậm chí là cả điện thoại.

    Tinh tế và hữu dụng, chiếc ví cầm tay DW113-LP có thể sử dụng như ví cầm tay hay túi đeo chéo với thiết kế dây đeo nhỏ nhắn và có thể dễ dàng điều chỉnh được kích thước. Logo Giovanni màu vàng sang trọng trên nền chất liệu da nhẹ nhàng, tính tế giúp tạo được điểm nhấn nổi bật cho quý cô nào sở hữu sản phẩm tuyệt vời này.

    Xem thêm: CÁCH BẢO QUẢN VÍ NỮ Ý HÀNG HIỆU
     
  2. chichi47

    chichi47Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27 Tháng mười 2017
    Bài viết:
    11
    chất liệu gì vậy á
     

Chia sẻ trang này