1. susu2015

    susu2015Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    1 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    137

    Toàn Quốc Những Nhà hàng nổi tiếng ở Bắc Kinh nên đi

    Thảo luận trong 'Du lịch - Ẩm thực' bắt đầu bởi susu2015, 27 Tháng mười hai 2017.

    du lịch bắc kinh Trung Quốc và thưởng thức đồ ăn ở 3 nhà hàng nổi tiếng ở Bắc Kinh mà bạn không nên bỏ qua.
    Nhung Nha hang noi tieng o Bac Kinh nen di
    1. Nhà hàng lẩu Hai Di Lao
    Địa chỉ đầu tiên bạn nên đến thưởng thức, nhất là nếu tua du lịch bắc kinh trung quốcTrung Quốc vào mùa đông. Nhà hàng Lẩu Hai Di Lao nằm số 88 đường Vương Phủ Tỉnh, quận Dong Cheng, Bắc Kinh và ở tầng 8, khu trung tâm thương mại Intime Lotte Yintaibaihuo. Đây là một trong 71 cơ sở trên 15 tỉnh của Trung Quốc, với món nổi tiếng mà bạn nên thử ở đây là lẩu Hai Di Lao.
    Nhà hàng ngoài món lẩu Hai Di Lao nổi tiếng Bắc kinh, còn là địa điểm có không gian ăn uống rộng rãi, thoáng mát, sang trọng. Với dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tình, bạn sẽ được các nhân viên ở đây phục vụ nhiệt tình, thưởng thức món lẩu tuyệt vời nhất cùng những nguyên liệu tươi ngon và hấp dẫn các thực khách du lịch dù là những người khó tính nhất.

    2. Du lịch Trung Quốc, thưởng thức Vịt quay Bắc Kinh Toàn Tụ Đức đúng điệu
    Ắt hẳn bạn đã từng nghe đến Vịt quay Bắc Kinh mỗi khi ai đó nhắc đến thành phố lớn của Trung Quốc này. Đây là món ăn nỏi tiếng của các vùng Đông Bắc trung Quốc, mà trong đó, thủ đô Bắc Kinh là khu vực không thể không nhắc đến. Món này hấp dẫn và nổi tiếng bởi hương vị cũng như cảm giác tuyệt vời mà thực khách cảm nhận được khi cắn từng miếng thịt. Mỗi miếng thịt vịt ngon với da vịt mỏng, giòn, màu vàng sậm trông thật hấp dẫn cùng vị quế và nhiều hương vị khác khiến món ăn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.
    Thịt vịt ở Bắc Kinh nổi tiếng to, béo nhưng không hề tạo cảm giác ngấy, khó chịu cho người tưởng thức. Các con vịt được quay lò lửa lớn được nhà hàng lạng lấy thịt và da phục vụ cho khách, riêng phần xương còn lại được hầm để nấu món súp hoặc rang muối.
    Trong các nhà hàng bán vịt quay ở Bắc Kinh thì nhà hàng Toàn Tụ Đức là điểm đến bạn không nên bỏ qua. Địa chỉ nhà hàng ở 9 Shifuyuan hutong, Vương Phủ Tỉnh, quận DongCheng. Nơi đây có không gian đẹp, đạm chất Trung Hoa, luôn đảm bảo cho bạn có những đĩa vịt quay ngon nhất.

    3. Nhà hàng sủi cảo Mr.shi’s Dumplings
    Sủi cảo, hay còn gọi là bánh chẻo, là một trong những món ăn đại diện của dân tộc Trung Hoa.Trước kia, sủi cảo chủ yếu là món ăn ngon trong ngày tết, đặc biệt là trong mâm cơm đoàn tụ đêm giao thừa. Tới nay, sủi cảo đã trở thành món ăn thường nhật của người dân và cũng là một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng nhất của người Trung Quốc.
    Bạn đã từng nghe đến sủi cảo qua những bộ phim trên truyền hình và trông thật hấp dẫn. Chúng luôn thôi thúc bạn nhất định phải thưởng thức mỗi khi du lịch trung Quốc? Vậy thì hãy đến nhà hàng sủi cảo Mr.shi’s Dumplings, nằm ở số 74 Bao Chao hu tong, đường Nan Lou Dong, Bắc Kinh. Nhà hàng phục vụ rất nhiều loại sủi cảo khác nhau, với số lượng lên tới 50 loại cùng với các nhân sủi cảo khác nhau, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch Trung Quốc.
    Nhung Nha hang noi tieng o Bac Kinh nen di

    Tour Trung Quốc khác:tour trương gia giới|tour bay thẳng phượng hoàng cổ trấn từ hà nội
    DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG
    Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
    Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn
     
  2. Nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn, bạn sẽ không nên bỏ qua hành trình tour cù lao xanh trong ngày (sáng đi chiều về), ra đảo bằng cano đi cù lao xanh chỉ trong vòng 3 phút: Hành trình khám phá, du lịch biển, tắm biển lặn ngắm san hô là đặc sản không thể thiếu khi đi du lich Quy Nhơn
  3. taobabi

    taobabiThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    17 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    221
    Với những người muốn khám phá xứ sở kim chi thì việc xin visa du lịch hàn quốc là một thứ không thể thiếu trước khi bạn đặt chân vào đất nước này. Mình xin hướng dẫn các bạn thủ tục xin Visa du lịch Hàn Quốc đơn giản và rõ ràng nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này