1. susu2015

    susu2015Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    1 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    137

    Toàn Quốc Tour du lịch khám phá điều hay ho ở thành Vạn Lý

    Thảo luận trong 'Du lịch - Ẩm thực' bắt đầu bởi susu2015, 21 Tháng mười hai 2017.

    di du lịch bắc kinhTrung Quốc nổi tiếng với công trình Vạn Lý Trường Thành, công trình nhân tạo độc đáo với chiều dài ấn tượng nhất trên thế giới.
    Tại đây, ngoài được chứng kiến tận mắt công trình do nhân dân trung quốc khởi dựng, bạn còn có thể chạm được vào những đám mây lơ lửng trên bầu trời hay nhìn thấy cả bầu khí quyển của trái đất ở độ cao 1660.000m. Ngoài những điều mà bạn đã biết về Vạn Ly Trường Thành từ sách báo hay ti vi, dưới đây là những điều hay ho mà có thể bạn còn chưa biết.

    Tour du lich kham pha dieu hay ho o thanh Van Ly

    1. tour trung quốc chiêm ngắm tòa thành dài nhất thế giới
    Nếu qua sách báo bạn có thể biết đến chiều dài của thành này là 6.276 km, còn thực tế, nếu tính cả các hào, tường chắn thì chiều dài này phải lên tới 8.851m.
    2. Vào đầu thế kỷ VIII trước Công nguyên, những phần đầu tiên đã được xây dựng. Nhưng phải mất đến 2.000 năm thì công trình mới được hoàn thành.
    3. Mặc dù đã tồn tại được hơn 2.000 năm, nhưng người Châu Âu đầu tiên đặt chân đến thành này là năm 1605.
    4. Các câu chuyện truyền thuyết liên quan đến thành này chưa chắc là thật
    Trước khi du lịch Trung Quốc, bạn đã được nghe những truyền thuyết về những loại vữa xây thành được làm từ xương người. Nhưng đến đây rồi bạn sẽ biết rõ hơn về các chất liệu làm nên tòa thành này từ đất sét, đá, gỗ, đá vôi...
    5. Nhiều phần của công trình không còn được như xưa
    Vài phần của Trường Thành mặc dù được bảo tồn và phục chế, còn phần lớn các phần của thành này đều đã hoang phế. Cũng có thời gian Trung Quốc không thể kiểm soát được việc người dân đến đây để lấy gạch về xây nhà.
    Tour du lich kham pha dieu hay ho o thanh Van Ly

    6. Vào năm 1644 khi vị vua cuối cùng của triều Minh bị phế truất thì công trình cũng bị dừng lại và từ thời điểm thì công trình không được xây dựng thêm mà chỉ được tu sửa và bảo trì.
    7. Bạn đã từng tour du lịch hà nội bắc kinh thượng hải Trung Quốc và đến nơi rộng nhất của trường thành với chiều dài là 30 m, hay đặt chân đến nơi cao nhất là 3,65 m. Điểm cao nhất của Trường Thành (đỉnh tháp canh) là 7,9 m.
    TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
    Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
    Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn
     
  2. Nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn, bạn sẽ không nên bỏ qua hành trình tour cù lao xanh trong ngày (sáng đi chiều về), ra đảo bằng cano đi cù lao xanh chỉ trong vòng 3 phút: Hành trình khám phá, du lịch biển, tắm biển lặn ngắm san hô là đặc sản không thể thiếu khi đi du lich Quy Nhơn
  3. taobabi

    taobabiThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    17 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    221
    Mùa xuân: vào dịp này trong năm thì thời tiết thường khá dễ chịu với nhiệt độ không quá gay gắt. Đây cũng là dịp mà trăm hoa đua nở, đặc biệt là hoa anh đào nên hãy tới những nơi có cảnh quan thiên nhiên đa dạng, phong phú để tận hưởng mùa xuân.
    click here : Kinh nghiệm du lịch SEOUL Hàn Quốc từ A đến Z
     

Chia sẻ trang này