1. susu2015

    susu2015Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    1 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    137

    Toàn Quốc Kinh nghiệm tham gia tour Thượng hải Trung Quốc

    Thảo luận trong 'Du lịch - Ẩm thực' bắt đầu bởi susu2015, 20 Tháng mười hai 2017.

    Tham gia tour du lịch bắc kinh 4 ngày Trung Quốc đến thăm thành phố hiện đại nhất Thượng Hải với những khu thăm quan nổi tiếng, ấn tượng và thưởng thức những món ăn độc đáo của thành phố này.
    Với diện tích rộng lớn nên du khách có thể đến du lịch trung Quốc vào bất kì thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, đến với thành phố Thượng Hải, bạn nên sắp xếp đi du lịch vào khoảng tháng 10 đến tháng 11, là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm với thời tiết dễ chịu, khí hậu mát mẻ, trời không mưa nhiều.
    Kinh nghiem tham gia tour Thuong hai Trung Quoc
    Nên tránh tua du lịch bắc kinh trung quốc vào khoảng những tháng hè tầm tháng 7, tháng 8 vì thời điểm này ở Thượng Hải khá nóng, còn mùa đông, ngoài cái giá lạnh của thời tiết, đôi khi bạn còn gặp những cơn mưa kéo dài, lạnh buốt.
    Du lịch Trung Quốc nên chuẩn bị tiền mặt trước
    Dù bạn du lịch đến thủ đô Bắc Kinh hay tới thăm quan ở thành phố Thượng Hải thì việc chủ động đổi tiền trước từ nhà sẽ giúp bạn chủ động về tài chính hơn cho chuyến đi. Không chỉ ở Bắc Kinh, mà các ngân hàng trên toàn quốc muốn đổi được tiền Nhân dân tệ phải yêu cầu người đổi phải phô tô hộ chiếu.
    Thanh toán bằng tiền USD ở Trung Quốc không thông dụng nên điều này sẽ giúp bạn được nhiều điều cho chuyến du lịch Trung Quốc.
    Nên biết một chút tiếng Trung
    Trung Quốc là một quốc gia khá coi trọng quốc ngữ. Vì thế, việc sử dụng tiếng Anh khi du lịch Trung Quốc không phải là điều phổ biến, dù là các taxi đi nữa. Nên ghi lại địa chỉ nhà nghỉ và số điện thoại của hướng dẫn viên để liên lạc nếu không may bị lạc đường.
    Du lịch Thượng Hải nên vui chơi ở đâu?
    Kinh nghiem tham gia tour Thuong hai Trung Quoc

    Địa điểm du lịch ấn tượng mà bạn nhất định phải đến khi du lịch Trung Quốc là tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu, tháp truyền hình có độ cao lớn nhất thế giới. Từ trên tầng ngắm cảnh của tòa tháp này bạn có thể biết đến Thượng Hải ở góc nhìn hoàn toàn mới, dù rằng vé thăm quan ở đây cũng khá mắc. Ngoài ra, bạn có thể đến thăm quan ở khu Dự Viên, chùa Phật Ngọc, hay các khu bảo tồn nằm ở Tây Thượng Hải là Xintiandi hay New World.
    Khám phá Thượng Hải về đêm cũng là một trải nghiệm thú vị bạn nên thử khi du lịch Trung Quốc.
    Ăn gì khi du lịch Thượng hải:
    du lịch bắc kinh không nên bỏ lỡ những món ăn truyền thống ở đây như trà trứng, hay bánh bao hấp hay cua hồ Dương Trừng, đậu phụ thối hay vi cá Thượng Hải.
    Tham khảo thêm: tour phượng hoàng cổ trấn|tour đường bay phượng hoàng cổ trấn

    TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
    Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
    Website: dulichphuonghoang.vn - Email: Info@dulichphuonghoang.vn
     
  2. Nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn, bạn sẽ không nên bỏ qua hành trình tour cù lao xanh trong ngày (sáng đi chiều về), ra đảo bằng cano đi cù lao xanh chỉ trong vòng 3 phút: Hành trình khám phá, du lịch biển, tắm biển lặn ngắm san hô là đặc sản không thể thiếu khi đi du lich Quy Nhơn
  3. taobabi

    taobabiThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    17 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    221
    Ngay từ những ngày đầu tháng 3, khi những cơn gió lạnh và cái giá buốt của mùa đông bắt đầu tan dần cũng là lúc mùa xuân đang đến rất gần. Khi du lịch Hàn Quốc mùa xuân các bạn sẽ được tham dự các sự kiện chào đón xuân sang diễn ra với rất nhiều các hoạt động được tổ chức ngoài trời, trong tiết trời ấm áp và dịu nhẹ của mùa xuân. Click here để cùng khám phá các lễ hội mùa xuân đặc sắc khi đi du lịch Hàn Quốc nhé!
     

Chia sẻ trang này