1. danganhqui

    danganhquiThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    29

    Toàn Quốc cùng tham quan thành phố quebec nhiều cảnh đẹp tuyệt vời

    Thảo luận trong 'Du lịch - Ẩm thực' bắt đầu bởi danganhqui, 19 Tháng mười hai 2017.

    Du lịch Quebec cùng các trãi nghiệm

    Canada có rất nhiều lễ hội phân theo mùa, khu vực, lĩnh vực,...một trong số đó là lễ hội mùa đông lớn nhất tại Quebec ban có thể sắm vé máy bay đi canada giá rẻ để tham quan và có trải nghiệm lễ hội này. Quebec không chỉ thu hút bởi các bảo tàng nghệ thuật, các gian hàng mua sắm bắt mắt; mùa đông tại đây còn nổi tiếng với lễ hội băng tuyết rất hoành tráng. Không chỉ hấp dẫn với các bảo tàng nghệ thuật, các gian hàng mua sắm đẹp mắt, mùa đông ở Quebec, Canada, còn nổi tiếng với lễ hội băng tuyết hoành tráng. Băng tuyết hiện hữu khắp mọi nơi và thời tiết giá lạnh kéo dài như ở Quebec có thể nhấn chìm các thành phố khác, nhưng con người ở tỉnh miền đông Canada này lại rất háo hức khi đón chờ mùa đông của họ. Họ đã tạo nên một nền văn hóa đặc sắc để thích nghi với môi trường tự nhiên khắc nghiệt.

    cung tham quan thanh pho quebec nhieu canh dep tuyet voi

    Lễ hội mùa đông lớn nhất thế giới ở Quebec


    Trong 17 ngày, lễ hội đã mang lại niềm vui cho khách du lịch cũng như người dân địa phương nơi đây khi có sự xuất hiện của người tuyết Bonhemme ở khắp nơi. Ai từng một lần ghé thăm Quebec cung China Airlines Việt Nam vào đúng lễ hội mùa đông sẽ không thể nào quên cái cảm giác được thỏa sức đắm mình trong cái giá lạnh của thiên nhiên và không cần phải thu mình trong chăn ấm hay những chiếc áo khoác dày cộp, bởi không khí của lễ hội đã làm bạn luôn cảm thấy ấm áp. Suốt 50 năm qua, trong suốt tháng lạnh giá nhất của mùa đông, Quebec lại đón chào một vị khách đặc biệt ghé qua. Đó là sứ giả thiện chí của mùa đông – người tuyết Bonhomme. Hàng năm, cũng giống như ông già Nô-en trong lễ Giáng sinh, người tuyết trở lại nơi đây và khởi nguồn cho lễ hội mùa đông lớn nhất thế giới: Lễ hội mùa đông ở Quebec.

    cung tham quan thanh pho quebec nhieu canh dep tuyet voi

    Lễ hội thường được tổ chức vào cuối tháng 1, đầu tháng 2 hàng năm và kéo dài trong 17 ngày. Trong suốt lễ hội, người Tuyết sẽ xuất hiện khắp nơi với rất nhiều hoạt động vui nhộn. Ở lối vào lễ hội, phía sau những cây thông tuyết là cung điện tuyết diệu kỳ. Đây là công trình được xây dựng hoàn toàn bằng băng tuyết và được các nhà chạm trổ chuyên nghiệp trang trí mà bạn sẽ không tìm thấy ở nơi nào khác. Lễ hội được tổ chức chính trên đồng bằng Abraham với một trong những hoạt động hấp dẫn là cuộc thi chạm khắc tuyết quốc tế, thể hiện sự sáng tạo và tài nghệ của họ trên những công trình điêu khắc bằng băng tinh xảo. Sau khi thăm thú các công trình bằng băng, du khách cũng có thể thử tài câu cá tuyết dưới những tảng băng.

    Bạn có thể đi xe ngựa, xe chó trượt tuyết, câu cá tuyết, thiết kế các sản phẩm bằng băng tuyết, tham gia vào các chương trình thú vị khác và khám phá, hưởng thụ những gì mùa đông mang lại. Tắm tuyết cũng là một trong những điểm nổi bật của lễ hội. Hoạt động này biểu trưng cho sự bất diệt của lễ hội và khả năng của người Quebec chống chọi lại điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, thậm chí là trong điều kiện lạnh giá hơn.

    cung tham quan thanh pho quebec nhieu canh dep tuyet voi
    Xem thêm vé máy bay đi canada bao nhiêu tiền

    Khi cung điện tuyết lung linh huyền ảo tỏa sáng trong đêm, những hoạt động của lễ hội tiếp tục. Hãy ghé qua Parc de la Chute – Montmorency cách trung tâm thành phố Quebec 12km. Suốt mùa đông, cả thác nước này hầu như bị đóng băng, tạo nên cảnh tượng hùng vĩ và là nơi lý tưởng cho các nhà leo núi. Thác Montmorency cao khoảng 83m và đổ ra dòng Saint Lawren. Suốt mùa đông, bạn có thể len lỏi khắp Quebec chỉ với một chiếc xe trượt tuyết nhỏ. Xe trượt tuyết luôn sẵn có cho khách du lịch thuê dưới chân núi Saint Anne. Núi Saint Anne cách thành phố Quebec khoảng 30 phút về phía Đông.

    Núi Saint Anne hùng vĩ quay mình về thành phố Quebec và dòng sông Saint Lawren. Từ những tay trượt tuyết chuyên nghiệp đến những người nghiệp dư, núi Saint Anne là nơi trượt tuyết cho mọi loại mức độ. Đây là điểm đến quen thuộc của du khách ở thành phố Quebec. Đối với hầu hết bọn trẻ ở thành phố Quebec, tuyết là thứ rất quan trọng. Chúng đi kéo xe, trượt ván và trượt patanh. Đối với chúng, đây thực sự là những trải nghiệm tuyệt vời.

    Đại lý vé máy bay uy tín


    Còn gì tuyệt vời hơn khi chọn Canada làm điểm đến cho chuyến du lịch tiếp theo của bạn và cả gia đình. Vậy thì còn chờ gì mà không nhanh tay chọn cho mình cặp vé máy bay China airlinesđể bắt đầu hành trình du lịch ngay hôm nay. Nếu muốn nhận được những hành trình với mức giá cực kỳ hấp dẫn cùng sự hỗ trợ nhiệt tình bạn hãy liên hệ với Chúng tôi. Đến với China airlines, hành khách có thể dễ dàng chọn cho mình vé máy bay của bất kì hành trình nào mình quan tâm. Sử dụng dịch vụ của đặt vé China airlines quý khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ chọn hãng bay, đặt vé an toàn nhanh chóng, mua vé với giá ưu đãi,... Cùng với đó, hệ thống đặt vé trực tuyến hiện đại của China airlines dễ dàng để khách hàng so sánh giá vé, hành trình bay của nhiều hãng hàng không khác nhau. Vì vậy, bạn có thể yên tâm liên hệ và mua vé tại đại lý chúng tôi!
     
  2. Nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn, bạn sẽ không nên bỏ qua hành trình tour cù lao xanh trong ngày (sáng đi chiều về), ra đảo bằng cano đi cù lao xanh chỉ trong vòng 3 phút: Hành trình khám phá, du lịch biển, tắm biển lặn ngắm san hô là đặc sản không thể thiếu khi đi du lich Quy Nhơn
  3. taobabi

    taobabiThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    17 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    221
    Du lịch Hàn Quốc mùa thu - mùa lá đỏ, một trong những thời điểm được mong chờ nhất là khoảng cuối tháng 9 tới cuối năm. Đây là thời gian đẹp nhất của Hàn Quốc,đọc thêm bài viết sau để xem những địa điểm du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua khi tới thăm đất nước Hàn Quốc.
     

Chia sẻ trang này