1. tuidungipadnam

    tuidungipadnamThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    31 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    50

    Toàn Quốc Những mẫu túi xách mới nhất 2017

    Thảo luận trong 'Ví - Balô - Túi xách nam' bắt đầu bởi tuidungipadnam, 17 Tháng sáu 2017.

    Giá bán:
    550000
    Việc cập nhật các xu hướng túi xách mới nhất với các chàng trai từng được xem là điều không cần thiết, nhưng bạn thử ngắm nhìn lại hình ảnh của mình trong gương hôm nay đi, chiếc túi xách cũ của bạn thường dùng hàng ngày có thực sự phù hợp với bộ trang phục, nơi làm việc hay gặp gỡ đối tác.
    Balo Tactile
    Các phiên bản kiểu dáng đẹp như những chiếc balo da màu đen tiếp tục cung cấp sự cân bằng hoàn hảo giữa thực tế và gu thẩm mỹ tinh tế, nhưng đến năm 2017, phong cách này lại mang đến cảm giác mạnh mẽ hơn về màu sắc và vật liệu khi sử dụng da lộn và vải canvas.

    Túi Holdalls tiện ích
    Nếu bạn cần một chiếc túi thực tế nhất, hãy chọn một chiếc túi quân đội. Bạn có thể thử với những chất liệu khác nhau như vải canvas, da hoặc vải cotton được đánh bóng để chống mài mòn, với khóa kéo và được gia cố thêm, mang lại cho nó thêm một phần tiện ích thực sự.

    Cặp xách hiện đại

    Một chiếc vali đã trở nên rườm ra và không cần thiết trong những năm gần đây. Với hầu hết các loại túi xách hiện nay, chúng cần đủ đẹp và tiện ích để đáp ứng nhu cầu của công việc và cũng để phù hợp với những trang phục công sở ngày càng thoải mái và sang trọng một cách tinh tế hơn.


    Nhung mau tui xach moi nhat 2017

    Túi xách Satchels


    Một chiếc túi Satchels (cũng là một kiểu túi messager) là sự lựa chọn tuyệt vời cho năm 2017, và bạn hoàn toàn có thể mang nó theo hàng ngày. Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển với áp lực công việc nặng nề, một chiếc túi bằng da thật chất lượng cao sẽ là lựa chọn tốt hơn dành cho bạn. Kể cả khi bạn sử dụng nó hàng ngày, chiếc túi này sẽ bền hơn và khiến bạn bớt rắc rối hơn nhiều.


    Túi cầm tay & in họa tiết

    Năm 2017 sẽ là năm bùng nổ của những chiếc túi cầm tay. Giám đốc điều hành của Marks & Spencer- James Doidge- cho biết: “Được thiết kế với tính thực tiễn cao, những chiếc túi với họa tiết in là sự bổ sung đơn giản, sang trọng cho tủ quần áo của bất kỳ người đàn ông nào.” Chỉ cần có kích thước lớn hơn A4, với nhiều ngăn kéo để phân chia đồ dùng hợp lý, nó sẽ thật phong cách và tiện dụng.”

    Xem ngay mẫu cặp túi xách mới nhất thêm tại đây: http://captuixach.com/cap-da-cao-cap
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. Anh Tiến

    Anh TiếnThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    2

Chia sẻ trang này