1. nghiaan1992

    nghiaan1992Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    8 Tháng ba 2017
    Bài viết:
    76

    Toàn Quốc Nhanh tay đặt vé đi Hy Lạp vào dịp cuối năm

    Thảo luận trong 'Du lịch - Ẩm thực' bắt đầu bởi nghiaan1992, 1 Tháng tám 2017.

    Hy Lạp là đất nước nổi tiếng với nhiều di tích đền thờ và di tích khảo cổ quan trọng, chính vì vậy nó được xem như là cái nôi của văn minh phương Tây. Nếu có dịp đặt chân đến Hy Lạp bạn đừng bỏ qua 6 địa điểm tham quan độc đáo dưới đây. Bay cùng EVA Air khám phá Hy Lạp, Eva Air dịch vụ hàng không 5 SAO phục vụ chuyến bay tốt nhất đang có mặt tại Việt Nam
    Nhanh tay dat ve di Hy Lap vao dip cuoi nam


    Thessaloniki:
    là thành phố lớn thứ 2 của Hy Lạp và là thủ phủ của Macedonia, thuộc miền Bắc Hy Lạp. Lễ hội sôi động, các sự kiện xã hội và cuộc sống về đêm náo nhiệt đã làm cho thành phố này trở thành thủ đô văn hóa của đất nước này.

    Nhanh tay dat ve di Hy Lap vao dip cuoi nam
    một góc trong thành phố Thessaloniki - thủ đô văn hóa của đất nước Hy Lạp
    Nhanh tay dat ve di Hy Lap vao dip cuoi nam

    Nhanh tay dat ve di Hy Lap vao dip cuoi nam
    Xem bảng giá tại đây: http://evaair-vn.com/ve-may-bay-di-canada-bao-nhieu-tien-tai-tphcm/

    Tu viện Meteora:
    là một nhóm 6 tu viện và là một trong những khu phức hợp lớn nhất và quan trọng nhất của hệ thống tu viện chính thống phía Đông Hy Lạp. Chúng được xây dựng trên khối đá sa thạch tự nhiên trông như một trụ cột khổng lồ - được gọi là Meteora. Trong thời gian bất ổn chính trị hồi thế kỷ 14, để đảm bảo cách li và an toàn, nhóm tu viện đã được xây dựng trên các đỉnh núi này. Sau đó từ cuối thế kỷ 15 - đến thế kỷ 17 đã có 24 tu viện tương tự ra đời. Được biết đường vào tu viện đòi hỏi phải có một trong hai cái thang dài buộc lại với nhau rất khó khăn.

    Nhanh tay dat ve di Hy Lap vao dip cuoi nam
    Santorini: thuộc một phần của quần đảo Cyclades, Santorini nằm trongdanh sách những hòn đảo đẹp nhất trên thế giới. Santorini bao gồm nhiều làng mạc, bám vào bên vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa. Bao quanh đó là vùng biển màu ngọc lam. Nhìn từ xa, Santorini như một không gian “triễn lãm nghệ thuật” được sắp đặt khéo léo.
    Nhanh tay dat ve di Hy Lap vao dip cuoi nam

    Nhanh tay dat ve di Hy Lap vao dip cuoi nam Khuyến mãi vé đi Canada cực sock tại đây: http://vemaybay123.vn/ve-may-bay-di-canada.html

    Athens: được biết đến như là cái nôi của nền văn minh phương Tây, thành phố này có người sinh sống liên tục trong hơn 3.000 năm. Athens nổi tiếng với các di tích khảo cổ như Acropolis, đền Parthenon, Agora cổ đại, Nhà hát của Dionysos…Delphi: là địa điểm khảo cổ nổi tiếng nằm trong khu vực thành phòng thủ cổ nổi tiếng nhất trên thế giới Acropolis. Nằm cách hai tiếng rưỡi từ Athens dọc theo sườn núi Parnassus, Delphi đã từng được những người Hy Lạp cổ đại tôn thờ như là trung tâm của trái đất.
    Nhanh tay dat ve di Hy Lap vao dip cuoi nam

    Corfu: Là hòn đảo có bề dày lịch sử gắn liền với các thần thoại Hy Lạp, ngoài ra Corfu cũng phản ánh sự ảnh hưởng văn hóa và kiến trúc đa dạng của nhiều đế chế nước ngoài cai trị qua nhiều thế kỷ như La Mã Byzantine, Venetian, Anh và Pháp.
    Nhanh tay dat ve di Hy Lap vao dip cuoi nam

    -->> Chi tiết tại đây http://vemaybayonline24gio.blogspot.com/2017/07/nhung-diem-du-lich-noi-tieng-o-hy-lap.html
     
  2. Nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn, bạn sẽ không nên bỏ qua hành trình tour cù lao xanh trong ngày (sáng đi chiều về), ra đảo bằng cano đi cù lao xanh chỉ trong vòng 3 phút: Hành trình khám phá, du lịch biển, tắm biển lặn ngắm san hô là đặc sản không thể thiếu khi đi du lich Quy Nhơn
  3. phuong3992

    phuong3992Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    18
    Thessaloniki: là thành phố lớn thứ 2 của Hy Lạp và là thủ phủ của Macedonia, thuộc miền Bắc Hy Lạp. Lễ hội sôi động, các sự kiện xã hội và cuộc sống về đêm náo nhiệt đã làm cho thành phố này trở thành thủ đô văn hóa của đất nước này.
     

Chia sẻ trang này