1. trangtricuoipro

    trangtricuoiproThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    8

    HCM Cho thuê cổng hoa đám cưới với các mẫu đẹp hiện đại

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi trangtricuoipro, 2 Tháng sáu 2016.

    Cổng hoa đám cưới đẹp ngày càng được các cặp đôi chú trọng lựa chọn,nhằm tăng tính thẩm mỹ trong ngày hôn lễ của mình. Không những về kích thước mà kiểu dáng cổng hoa cũng phải thật sự hiện đại và độc đáo.Những chất liệu thông thường sử dụng kết cổng hoa cưới như : cổng hoa kết bằng hoa tươi, cổng hoa trái cây, cổng hoa lụa, cổng hoa giấy, cổng hoa nỉ, cổng hoa bong bóng,… Nhằm thỏa mãn những yêu cầu lựa chọn dịch vụ cổng hoa cưới từ cô dâu và chú rể, một loạt các mẫu cổng hoa mà chúng tôi hiện đang cung cấp ra thị trường. Với những mẫu cổng hoa theo xu hướng mới nhất, trong khâu cắm hoa tươi và hoa nhân tạo chất lượng cao.
    Cho thue cong hoa dam cuoi voi cac mau dep hien dai
    Cổng hoa đám cưới nhằm tạo ra những phong cách cưới riêng biệt và táo bạo qua từng mẫu cổng hoa. Tạo nên một hình ảnh đẹp cho tất cả bạn bè người thân, ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi tham dự lễ cưới. Hiện nay các cặp đôi đều sử dụng những tông màu chủ đạo, được xác định từ trước trong các mẫu cổng hoa đám cưới như : tông màu đỏ theo truyền thống phương đông, tông màu tím lãng mạn theo phong cách quý tộc phương tây, tông màu trắng giản dị và tinh khiết theo phong cách châu âu. Mỗi tông màu sẽ thể hiện những ý nghĩa riêng biệt, mà cô dâu và chú rể muốn gửi đến với quý khách mời tham dự tiệc cưới.
    Các cặp đôi không chỉ thích cổng hoa đám cưới được trang trí lộng lẫy, sang trọng mà còn phải mang đậm nét cá nhân.Một cổng hoa tiệc cưới hoàn hảo sẽ để lại ấn tượng tốt cho bạn bè và người thân tham dự, cùng với sự đánh giá khen ngợi về công tác chuẩn bị lễ cưới. Cùng với những mẫu cổng hoa đám cưới có sẵn, chúng tôi còn nhận thực hiện những mẫu thiết kế cổng hoa cưới theo ý tưởng mà khách hàng yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết trong khâu sáng tạo và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cắm hoa. Sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi lựa chọn cổng hoa đám cưới hiện đại và độc đáo nhất.
    >> Thân mời quý khách tham khảo dịch vụ trang trí tiệc cưới Đào Gia Phát.
    Liên Hệ :
    Homephone : 08.628.67.138
    Telephone : 094.908.3535
    Email : contact@daogiaphat.com.vn - daogiaphatevent@gmail.com
     
    Last edited: 30 Tháng sáu 2017
    automaticdoorcortech thích bài này.
  2. automaticdoorcortech

    automaticdoorcortechThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    28 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    31
    Good !
    Để đám cưới người Việt mình vẫn luôn giữ được nét đẹp truyền thống thì ngoài việc lựa chọn trang phục áo dài cưới, chọn phong cách tổ chức tiệc cưới phù hợp thì việc lựa chọn cổng hoa đám cưới cũng vô cùng quan trọng.
     
  3. thuylinhlong

    thuylinhlongMember

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    122
    Cổng hao đám cưới phong cách đẹp, đội ngũ thiết kế thi công tận tình. 5 sao cho chất lượng trang trí cổng hoa tiệc cưới.
     

Chia sẻ trang này