1. anhtu92

    anhtu92Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    53
    Số điện thoại:
    0978506210

    Toàn Quốc May đồng phục mầm non

    Thảo luận trong 'Đồng phục' bắt đầu bởi anhtu92, 9 Tháng ba 2017.

    Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai" câu nói đã được đúc kết từ bao thế hệ. Với cuộc sống phát triển như ngày nay mọi người đều chú trọng phát triển, tạo điều kiện tốt nhất cho các mầm non tương lai được phát triển.

    Với nhu cầu cho con em mình được phát triển một cách tốt nhất, phụ huynh đã lựa chọn cho con mình những trường học tốt nhất ngay từ lứa tuổi mầm non. Vì vậy hệ thống các trường mầm non được phát triển rất mạnh mẽ.

    Một ngôi trường chất lượng ngoài chất lượng dạy học , sự chăm sóc của giáo viên, cơ sở vật chất tốt hay những bộ đồng phục mầm non cho các bé cũng là một sự lựa chọn cho các gia đình có con đi học. Qua những bộ đồng phục học sinh cho thấy sự đầu tư của nhà trường để tạo sự an tâm cho các bậc phụ huynh.

    May dong phuc mam non


    Những bộ đồng phục mầm non Tiến An tưởng là đơn giản nhưng nó lại đặc biệt có ý nghĩa với các em và sự phát triển của nhà trường. Đối với các trẻ em luôn có sự so sánh với nhau, một bộ đồng phục mẫu giáo sẽ giúp các bé tự tin hơn, không phân biệt giai cấp, không tự ti mặc cảm với các bạn vì mình không có quần áo đẹp như các bạn. Còn đối với nhà trường nó cho thấy sự chuyên nghiệp, sự phát triển của nhà trường không những thế nó còn là thương hiệu của nhà trường. Nhắc đến màu sắc bộ đồng phục giáo viên mầm non và các em đang mặc học có thể biết ngay đến trường của mình. Hãy tìm một đơn vị có thể đáp ứng được nhu cầu của nhà trường.

    May dong phuc mam non

    Công ty may đồng phục Tiến An chuyên nhận may đồng phục giáo viên mầm non, đồng phục học sinh mẫu giáo giá rẻ theo yêu cầu với chất lượng tốt nhất, chất liệu cao cấp mang đến cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng.Rất nhiều trường mầm non đã đặt hàng tại đây với tiêu chí sản phẩm " Mềm – Mịn – Mát – Uy tín "

    Học sinh mầm non đều rất hiếu động, ngoài giờ học chính, các em được vui chơi thỏa thích với các trò chơi năng động, các hoạt động thể chất giúp tăng cường sức khỏe và sự nhanh nhẹn của các bé nên bắt buộc trang phục phải mát mẻ, có độ co giãn thoải mái để các bé thỏa sức vui đùa cùng bạn bè. Vì vậy đồng phục áo mầm non cần được ban giám hiệu trường mầm non lựa chọn kỹ càng để tìm được nhà cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng. Một mẫu thiết kế đồng phục mầm non giá rẻ không quá khó để lựa chọn, các trường mầm non có thể tìm đến các địa chỉ đáng tin cậy của Tiến An với các chính sách về thiết kế, giá cả và quy trình thực hiện làm các mẫu áo đồng phục mầm non rõ ràng để có được chất lượng phục vụ tốt nhất. Các mẫu áo đồng phục mầm non của Tiến An đưa ra giúp các trường có lựa chọn tốt nhất được biến tấu trên mẫu quần áo thun được làm bởi chất liệu cotton có sự thấm hút mồ hôi tốt, dễ mặc và cũng dễ giặt tẩy. Các bé luôn yêu thích những màu sắc sáng sủa, rực rỡ với những họa tiết xinh xắn, đáng yêu. Bởi vậy, các mẫu thiết kế đồng phục mầm non của chúng tôi luôn hướng đến các màu sắc rực rỡ và họa tiết nhẹ nhàng để thu hút sự chú ý từ trẻ.Hiện nay, công ty đồng phục của chúng tôi đã phát triển và cho ra mắt rất nhiều mẫu đồng phục mầm non mới nhất, đa dạng, phong phú với nhiều màu sắc nổi bật.

    May dong phuc mam non


    Ưu điểm của đồng phục giáo viên mầm non, đồng phục mẫu giáo.
    + Chất liệu vải:Sử dụng chất liệu vải đa dạng, cao cấp tại Việt Nam mềm mại và thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt với hơn 60 màu sắc khác nhau. Đồng phục mầm non - với các loại, chất liệu cotton co giãn 2 chiều, 4 chiều, cotton 100%, thun lạnh, lacoste, đa dạng về dáng áo và màu sắc. Đồng phục mầm non in logo trường, hình ảnh và slogan thiết kế theo yêu cầu.
    + Kiểu dáng: luôn thiết kế và đổi mới kiểu dáng trang phục phong phú. Thiết kế theo mẫu mã khách hàng yêu cầu. Với một số mẫu mã như: áo phông, áo sơ mi, áo thu đông, áo hè...thể hiện nét đặc trưng riêng của mỗi trường, đem đến cho các bậc phụ huynh cảm giác chuyên nghiệp hơn, tạo niềm tin đối với họ khi gửi con cái mình theo học trong trường.

    Đồng phục mẫu giáo Tiến An xin cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đồng phục bảo vệ chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất thị trường.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP TIẾN AN

    VPGD: Số 3 - Ngõ 115 - Nguyễn Khang - Phường Yên Hòa- Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline: 043 760 6698 - 0943 744 368

    Email: dongphuctienan@gmail.com

    Website: dongphuctienan.com.vn
     
  2. Ao Thun Tinh Yeu

    Ao Thun Tinh YeuThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    21
    Số điện thoại:
    0902503850

Chia sẻ trang này