1. Bảo hộ lao động TBC

    Bảo hộ lao động TBCThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30 Tháng ba 2017
    Bài viết:
    9
    Số điện thoại:
    02283 666 292

    Toàn Quốc TBC - Thiết bị bảo hộ xây dựng - An toàn cho mọi người

    Thảo luận trong 'Đồng phục' bắt đầu bởi Bảo hộ lao động TBC, 1 Tháng tư 2017.

    Tình hình tai nạn lao động trong lĩnh vực xây dựng những năm gần đây tăng báo động về cả số vụ và mức độ nghiêm trọng. Năm 2016, ngành xây dựng đứng đầu về tai nạn lao động, chiếm 35,2% số vụ tai nạn chết người và 37,9% tổng số người chết.

    Lĩnh vực xây dựng là một trong những nguồn tạo việc làm chính ở Việt Nam với hơn 3,3 triệu người lao động. Đây cũng là ngành có số vụ và số người bị tai nạn lao động cao nhất trong các ngành nghề sản xuất kinh doanh. Trong số 6 vụ tai nạn lao động nghiêm trọng, nhiều thương vong nhất năm 2015, có tới 4 vụ xảy ra tại các công trường xây dựng Theo thống kê chưa đầy đủ, cả nước có hơn 7.000 người bị tai nạn năm 2015.

    Điều này có nghĩa là có hơn 500 người bị tai nạn/tháng, hơn 130 người/tuần, 27 người/ngày và khoảng 3,4 người/giờ (tính theo 8 giờ làm việc). Trong đó, ngành xây dựng chiếm 1/3, tức là tối thiểu 1 giờ có 1 người gặp tai nạn. Nhưng đây mới chỉ là con số thống kê được, số vụ tai nạn lao động trên thực tế có lẽ còn lớn hơn.


    Phân tích nguyên nhân của các vụ tai nạn lao động trong ngành xây dựng cho thấy: do ý thức chấp hành pháp luật của chủ sử dụng lao động còn chưa cao. Phân loại nguyên nhân cho thấy, 53% các vụ tai nạn lao động xảy ra trong thời gian qua là do ý thức chấp hành pháp luật của người sử dụng lao động. Bên cạnh đó, bản thân người lao động cũng chưa tự trang bị cho mình những kiến thức phòng chống tai nạn lao động.


    Sau đây Công ty sản xuất thương mại xuất nhập khẩu TBC xin giới thiệu đến quí khách một số hình ảnh về đồ bảo hộ trong ngành xây dựng để giúp quí khách nhận biết và hiểu được tầm quan trọng của đồ bảo hộ lao động trong an toàn lao động xây dựng.


    - Dụng cụ bảo vệ phần đầu

    Công trường xây dựng là nơi tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây chấn thương cho phần đầu bởi các vật rơi từ trên cao hoặc các vật treo lơ lửng trong công trường. Mũ bảo hộ lao động giúp người lao động tránh khỏi các nguy cơ bị thương phần đầu, chấn thương sọ não rất khó phục hồi và có thể để lại các di chứng nghiêm trọng. Cần lựa chọn các loại mũ bảo hộ lao động có chất lượng cao, được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn về chất lượng để đảm bảo an toàn tốt nhất..


    TBC Thiet bi bao ho xay dung An toan cho moi nguoi




    - Dụng cụ bảo vệ phần thân

    Các bệnh về da là các vấn đề thường xuyên gặp phải đối với người lao động làm việc trong ngành xây dựng do thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, các loại vật liệu xây dựng như xi măng, hắc ín, nhựa đường,… Các bệnh này tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng lao động. Vì vậy khi làm việc trên công trường công nhân cần được trang bị các thiết bị bảo vệ phân thân như: quần áo bảo hộ lao động, găng tay bảo hộ lao động.


    + Một số mẫu áo bảo hộ lao động dành cho công nhân




    TBC Thiet bi bao ho xay dung An toan cho moi nguoi



    + Một số mẫu áo bảo hộ lao động dành cho kỹ sư



    TBC Thiet bi bao ho xay dung An toan cho moi nguoi


    - Dụng cụ bảo vệ phần tay
    + Găng tay bảo hộ lao động gồm có rất nhiều loại như: găng tay sợi, găng tay cao su chống thấm nước, găng tay chống hóa chất găng tay cách điện, cách nhiệt,…



    TBC Thiet bi bao ho xay dung An toan cho moi nguoi

    - Dụng cụ bảo vệ chân
    Trên công trường thường chứa rất nhiều gạch đá, vật liệu xây dựng sắc nhọn mà công nhân có thể dẫm phải hoặc có rất nhiều vật nặng có thể rơi vào chân vì vậy sử dụng giày bảo hộ lao động hoặc ủng bảo hộ lao động có đế và mũi lót thép chống đâm xuyên và chống vật rơi là vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn cho chân.

    TBC Thiet bi bao ho xay dung An toan cho moi nguoi
    Ngoài ra còn rất nhiều các thiết bị bảo hộ lao động khác được sử dụng khi làm việc trong các địa hình và môi trường làm việc khác nhau như: các thiết bị bảo hộ lao động trên cao, đồ bảo hộ lao động trong hầm mỏ, trong phòng sạch,….


    Sản xuất và phân phối bởi:

    Công ty TNHH sản xuất thương mại xuất nhập khẩu TBC

    Địa chỉ: 405 Trần Thái Tông – Nam Định

    Website:baoholaodongtbc@gmail.com

    Hotline:0947-891-746
     
    Last edited: 17 Tháng tư 2017
  2. hungthinh90

    hungthinh90Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23 Tháng ba 2017
    Bài viết:
    11
    quần áo bảo hộ rất tốt
     
  3. duhiephoa2

    duhiephoa2Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15 Tháng ba 2017
    Bài viết:
    9
    Phân tích nguyên nhân của các vụ tai nạn lao động trong ngành xây dựng cho thấy: do ý thức chấp hành pháp luật của chủ sử dụng can ho vincity , lao động còn chưa cao. Phân loại nguyên nhân cho thấy, 53% các vụ tai nạn lao động xảy ra trong thời gian qua là do ý thức chấp hành pháp luật của người sử dụng lao động. Bên cạnh đó, bản thân người lao động cũng chưa tự trang bị cho mình nhà ở giá rẻ vincity , những kiến thức phòng chống tai nạn lao động.
     
  4. Ao Thun Tinh Yeu

    Ao Thun Tinh YeuThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    21
    Số điện thoại:
    0902503850

Chia sẻ trang này