1. huytn_ntv

    huytn_ntvThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    17 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    101

    Hà nội Ghế phòng họp điểm 10 phong cách nội thất văn phòng

    Thảo luận trong 'Nội, Ngoại thất' bắt đầu bởi huytn_ntv, 3 Tháng tư 2017.

    Ghế phòng họp là một phần trong không gian của phòng họp. Việc lựa chọn bàn ghế phòng họp sẽ tạo nên không gian phòng họp đẹp và nghiêm túc, chính vì vậy bạn nên tính toán kỹ khi chọn bàn ghế phòng họp. Không những làm cả không gian trở nên bừng sáng mà phải còn bền bỉ an toàn và tiện dụng. Lựa chọn bàn ghế phòng họp hợp lý sẽ làm tăng hiệu quả công việc, làm khơi nguồn đam mê sáng tạo của mọi thành viên một cách hữu hiệu.
    Ghe phong hop diem 10 phong cach noi that van phongGHẾ CHÂN QUỲ GQ10
    Ghế phòng họp 190 được thiết kế hoàn hảo bởi các kỹ sư giầu kinh nghiệm,các nguyên vật liệu cao cấp đã tạo nên những tính năng ưu việt khiến cho sản phẩm đa dạng hơn về kiểu dáng màu sắc. Với khung xương bằng thép sơn tĩnh điện hoặc inox có độ bền cao và chắc chắn. Đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm đặc trưng của Việt nam. Dòng sản phẩm ghế phòng họp 190 được sử dụng trong rất nhiều văn phòng công sở và các hộ gia đình riêng đều có phản hồi rất tích cực và được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao.
    Ghe phong hop diem 10 phong cach noi that van phong
    GHẾ QUỲ GQ13
    Ghế phòng họp 190 tạo nên không gian trang trọng, nghiêm túc. Để làm được điều đó phải kể đến sản phẩm ghế chân quỳ. Mẫu ghế này phù hợp với rất nhiều phòng họp như phòng họp giao ban hay phòng họp lớn. Rất nhiều phòng họp lớn của các văn phòng ở Việt Nam hiện nay đã tin tưởng là lựa chọn ghế phòng họp để phối hợp cùng các loại bàn họp văn phòng. Sự kết hợp này đã khiến phòng họp trở nên đẳng cấp chuyên nghiệp, tạo nên ấn tượng và thiện cảm với tất cả khách hàng cũng như đối tác. Ghế chân quỳ dùng cho phòng họp được nhiều chuyên gia đánh giá có phong cách trẻ trung, hiện đại là điều mà ai cũng có thể nhận ra. Phần chân ghế bằng thép ống được gia công tạo thành khối chắc chắn nâng đỡ toàn bộ ghế kết cấu này thật hoàn hảo và bền bỉ với mọi tư thế ngồi. Cho dù trọng lượng cơ thể người ngồi có lớn tới đâu thì ghế phòng họp 190 chân quỳ luôn kiên cường không dễ gì bị gục ngã. Yếu tố thẩm mỹ của nó chính là sự độc đáo khác lạ trong thiết kế.
    Ghe phong hop diem 10 phong cach noi that van phong
    GHẾ CHÂN QUỲ GQ11.1


    Mẫu ghế phòng họp 190 này đem đến cho người dùng cảm giác yên tâm an toàn, êm ái. Ghế chân quỳ 190 có hai loại chính với thiết kế tựa lưng cao và tựa lưng trung trong các dòng đó đều phân chia theo chất liệu bọc ghế như ghế quỳ bọc nỉ hay ghế quỳ lưng lưới giúp người sử có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với đơn vị mình hơn. Khung ghế được thiết kế cố định vững trãi. Vì vậy ghế chân quỳ rất phù hợp làm ghế họp văn phòng. Xem thêm: Giới thiệu về bàn chân sắt 190
     
  2. Letitgo

    LetitgoThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    1
    Ghế này như ghế dành cho các Sếp ý nhỉ?
     

Chia sẻ trang này