1. taobabi

    taobabiThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    17 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    221

    Toàn Quốc Cách chọn xe đẩy trẻ em loại tốt

    Thảo luận trong 'Đồ dùng trẻ em' bắt đầu bởi taobabi, 18 Tháng hai 2017.

    xe day tre em chính là một trong những món đồ cho bé rất quan trọng, nên được chọn mua ngay khi trẻ trong khoảng 2 - 3 tháng tuổi. Khi bận việc nhà hoặc trong những dịp đưa bé ra ngoài đi dạo, xe đẩy giúp các mẹ chăm sóc trẻ hiệu quả. Để các bạn chọn lựa tùy vào mong muốn và mức thu nhập, hiện nay xe đẩy được thiết kế kiểu dáng, màu sắc, kích thước phong phú và giá cả cạnh tranh.

    xe day cho be có tính di động rất cao, ba mẹ chỉ cần để các bé vào xe ở tư thế thư giãn nhất và cho bé đi đến bất kì nơi đâu và mang theo các món đồ thiết yếu cho trẻ mỗi khi đi có việc cần ra ngoài. Chỉ trong một vài giây chiếc xe có thể được cất gọn lại một cách dễ dàng. Điều đó có ý nghĩa là bất cứ khi nào không sử dụng xe đẩy nữa các bạn cũng có thể gập gọn cất đi và có thể đem đi xa vô cùng tiện lợi.


    Cach chon xe day tre em loai tot

    Xe đẩy cho bé Chicco màu đỏ

    Bố mẹ nên chọn xe day em be gia re của các nhãn hàng có uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng và sự an toàn. Nên chọn mua chiếc xe có càng nhiều tính năng càng tốt: Tay đẩy 2 chiều, chỗ chứa đồ, có các kiểu nằm-ngồi-ngả thoải mái, có mái che... nếu bạn có điều kiện. Ngoài ra, để không làm tác động tới sự phát triển của các bé xe không được có độ rung mạnh mà cần êm ái, nhẹ nhàng mỗi khi di chuyển.

    Điều chỉnh những kiểu nằm, ngả ngồi thích hợp với bé nhằm giúp trẻ thoải mái nằm nghịch, ngắm nhìn thiên nhiên hoặc ngủ ngon trên xe đẩy. Để chiếc xe vẫn luôn chạy tốt và an toàn cho bé nên kiểm tra kĩ càng xe day cho em be xe chòi chân cho bé. Không nên gắn các món đồ lên tay đẩy của chiếc xe, thường xuyên giặt giũ thơm tho giúp tránh tình trạng trẻ bị ốm vì chiếc xe không được giặt giũ sạch sẽ.

    Hệ thống siêu thị Babimart là nhà cung cấp uy tín, chuyên cung cấp những chiếc xe day tre em chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Để chọn lựa được chiếc xe tập đi ưng ý nhất cho bé yêu của bạn, liên hệ đường dây nóng 04 667 45 888 hay đến ngay cửa hàng của hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và bé Babimart tại số 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội!
     
  2. huutinhnguyen

    huutinhnguyenThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    27
  3. thaoduocdatviet

    thaoduocdatvietThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    14
    nhớ ghé qua ủng hộ mình nhé, bài viết hay lắm
     

Chia sẻ trang này