1. seorosunic

    seorosunicThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    16

    Toàn Quốc Mùi thơm ngọt ngào say mê của nước hoa j'adore

    Thảo luận trong 'Nước hoa' bắt đầu bởi seorosunic, 27 Tháng bảy 2016.

    Nước hoa từ lâu đã là một trong những thứ không thể thiếu của bất cứ ai, cho dù bạn là nam hay nữ. Nước hoa cũng như là một cách để bạn khẳng định phong cách, sở thích của mình và hơn thế nữa nước hoa còn là một tuyệt chiêu giúp bạn “cưa đổ” đối phương một cách nhanh nhất .

    Hương thơm sảng khoái của nước hoa nam của forever

    Trang phục, phong cách là một phần giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu như bạn điểm chút nuoc hoa nam của forever lên cơ thể thì bạn sẽ càng là một chàng trai hoàn hảo đấy.

    Mui thom ngot ngao say me cua nuoc hoa jadore

    Nước hoa nam của Forever với mùi hương dành riêng cho những chàng trai đầy nam tinh, đầy cá tính nhưng cũng không kém phần nổi bật và dễ chịu. Bạn hãy thử nhắm mắt lại và tận hưởng mùi hương sảng khoái, đánh thức từng giác quan mà không dễ dàng tìm được ở các loại nước hoa nào khác. Với công thức đặc biệt dành riêng cho Forever Living mang lại cho các chàng tri một hương thơm rất riêng và cực kì dễ chịu.

    Nế bạn đang là chàng trai muốn khẳng định phong cách lịch lãm, đầy quyến rũ, đầy tính đàn ông thì nước hoa nam của forever chính là sản phẩm dành riêng cho bạn. Mùi hương là sự hòa quyện của các mùi hương từ trái cây, điểm chút mùi thảo mộc, có cô gái nào mà không bị hạ gục bởi mùi hương đầy sảng khoái và độc đáo này cơ chứ.

    Mùi hương chính của nước hoa được chiết xuất từ mùi hoa oải hương chỉ có ở vùng Địa Trung Hải kết hợp cùng mùi húng quế, mùi dứa và mùi cam bergamot đến từ Calabrian. Phảng phất đâu đó là hương lá trà phong lữ cùng điểm chút mùi hương của táo Granny Smith, bên cạnh đó còn hòa lẫn vào đó là mùi cay nồng của gỗ sồi, gỗ xạ hương, tuyết tùng, gỗ đàn hương ở vùng Mysore.

    Mùi hương của nước hoa nam của forever sẽ khiến cho bạn trở nên thành một người đàn ông hết sức nam tính và cực kì quyến rũ, thu hút cho dù bạn đang ở văn phòng làm việc ngày 8 tiếng hay bạn sẽ là người đàn ông nổi bật nhất trong tất cả các bữa tiệc mà bạn tham gia. Xem thêm dầu gió mỹ eagle

    Mui thom ngot ngao say me cua nuoc hoa jadore

    Mùi hương thần kì của nước hoa j'adore

    Cho dù bạn là một tín đồ nước hoa hay chỉ xem nước hoa như là một thứ cần thiết mỗi khi bạn ra ngoài thì bạn cũng nên có một lọ nước hoa j'adore của thương hiệu nổi tiếng Dior.

    Rực rỡ, tinh tế, gợi cảm là những ấn tượng đầu tiên về nước hoa J'Adore, J'Adoređược làm ra để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, đó có thể là vẻ đẹp của sự nữ tính và ẩn chứa đâu đó là những cảm xúc bộc phát.

    Có chị em nào có thể cưỡng lại được mùi thơm ngát của hoa lan, cùng với chút êm ái như nhưng đến từ mận xứ Đamas và phảng phất đâu đó là vị ngọt ngào đậm đà không lẫn đi đâu được của gỗ Amarante. Tất cả những hương thơm nay đều mang đến sự ngọt ngào của cô gái tuổi đôi mươi nhưng không kém phần quyến rũ, điểm thêm chút cá tính và sự quyến rũ. Chắc chắn chàng trai của bạn sẽ không thể rời khỏi bạn cho dù là nửa bước chân.

    Chính nhờ mùi hương thơm mát, ngọt ngào nên nước hoa j'adore có thể dùng trong mọi thời tiết, dù mưa nắng hay xuân hạ thu đông thì bạn vẫn có thể khiến cho mọi người ngần ngơ vì mùi hương quyến rũ của mình.

    Tại DOMY.VN hiện nay đang có đủ các loại nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Và đây cũng là địa chỉ được rất nhiều tín đồ yêu thích nước hoa tin tưởng về chất lượng và giá cả. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sỡ hữu ngay cho mình một lọ nước hoa để khẳng định phong cách bản thân !!!
     
  2. tragia

    tragiaThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9 Tháng một 2017
    Bài viết:
    10
    có ship k bạn
     
  3. vinada

    vinadaThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23 Tháng hai 2017
    Bài viết:
    10
    Có ship không shop
     
  4. cescsie

    cescsieThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    13

Chia sẻ trang này