1. hoahue01

    hoahue01Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    272

    Toàn Quốc Kem xóa nếp nhăn quanh mắt có thực sự hiệu quả ?

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi hoahue01, 21 Tháng một 2017.

    Kem xóa nếp nhăn quanh mắt là một trong những giải pháp chăm sóc da tại nhà, được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện tình trạng da trở nên nhăn nheo, chảy xệ, mất đi sự đàn hồi và có những vết chân chim ở khóe mắt. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chia sẻ trong bài viết này, để biết đâu là phương pháp xóa nếp nhăn đem lại hiệu quả cao nhất hiện nay nhé.

    Tư vấn cách chọn kem xóa nếp nhăn quanh mắt


    Để kem xóa nếp nhănKem xoa nep nhan quanh mat co thuc su hieu qua và trẻ hóa làn da hiệu quả, chị em nên lưu ý một số điều dưới đây:

    Kem xoa nep nhan quanh mat co thuc su hieu qua

    + Không nên đánh đồng kem xóa nếp nhăn với kem trẻ hóa da, vì chúng thường có thành phần khác nhau, và công dụng có sự khác biệt.
    + Mua những loại kem có xuất sứ, thương hiệu rõ ràng. Nếu có điều kiện, chị em nên chọn loại cao cấp, thành phần có chứa nhiều colagen và vitamin, để nuôi dưỡng làn da tốt nhất.
    + Không mua những sản phẩm hàng nhái, rẻ tiền, vì chúng thường chứa chất tẩy trắng độc hại, làm hao mòn da, gây mụn hoặc dùng không hiệu quả.
    + Nên kết hợp dùng kem xóa nếp nhăn quanh mắt kết hợp với một số động tác massage mắt, để tăng sự chắc khỏe cho các cơ ở mắt, và sức đàn hồi cho da.

    Ngoài dùng kem xóa nếp nhăn thì hiện nay các chị em còn thường áp dụng các phương pháp làm đẹp tại nhà như: massage, bấm huyệt, đắp mặt nạ, điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngủ hợp lý…

    Chia sẻ thông tin hữu ích >>> Xóa nếp nhăn trên mặtKem xoa nep nhan quanh mat co thuc su hieu qua

    Kem xoa nep nhan quanh mat co thuc su hieu qua

    Kem xóa nếp nhăn quanh mắt có thực sự hiệu quả?

    Việc sử dụng kem sẽ giúp đôi mắt của bạn được nuôi dưỡng tốt hơn, và làm trì hoãn quá trình lão hóa da. Nhưng phương pháp này thường chỉ hiệu quả với những ai biết chăm sóc da từ sớm, khi mắt chưa có dấu hiệu lão hóa nặng, hình thành những nếp nhăn sâu. Hơn nữa, theo thời gian, tuổi tác, tình trạng nếp nhăn xuất hiện là không thể tránh khỏi, chị em nên tìm đến phương pháp xóa nếp nhăn hiệu quả hơn, đó là nhờ sự tác động của công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.

    Hiện nay Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã ứng dụng công nghệ xóa nếp nhăn vùng mặt nói chung đó là sử dụng chất làm đầy Filler và Botox. Bác sĩ sẽ dùng loại kim tiêm chuyên dụng, để đưa các hoạt chất này vào vùng da cần xóa nếp nhăn, cả quá trình thực hiện chỉ mất 5 – 10 phút. Sau 2 – 3 ngày, chị em sẽ có đôi mắt trẻ trung, hết nếp nhăn, chân chim, và không để lại bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

    Mời các bạn xem tiếp bài viết tại đây >>> Kem xóa nếp nhăn quanh mắtKem xoa nep nhan quanh mat co thuc su hieu qua


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí... cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777”
     
  2. mynhantg

    mynhantgThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    36

Chia sẻ trang này