1. taobabi

    taobabiThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    17 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    221

    Toàn Quốc Mua nôi cho bé cần chú ý những điều gì?

    Thảo luận trong 'Đồ dùng trẻ em' bắt đầu bởi taobabi, 20 Tháng mười hai 2016.

    Chúng ta, những bậc ba mẹ đều ước mong, nôi cho bé sẽ đem tới sự thư giãn và an toàn nhất cho bé con của mình. Vì sao lại là ngôi nhà thứ hai?. Vì sản phẩm chính là địa điểm bé yêu gắn bó và dành rất nhiều thời gian của mình để ăn, nghỉ, vui chơi. Vậy trong hàng trăm loại nôi trên thị trường hiện tại, làm sao để chọn lựa được một chiếc nôi cho bé thích hợp nhất?.

    Trước tiên, khi chọn mua nôi em bé, mẹ cần phải kiểm tra từng chi tiết từ nhỏ nhặt tới lớn hơn, nhà cung cấp, độ chắc chắn, các góc có được bo tròn hay không... để đảm bảo bé yêu có thể ngủ ngon mà các mẹ hoàn toàn an tâm. Bên cạnh đó, các mẹ cũng nhớ phải kiểm tra hệ thống bánh xe (nếu có) để chắc chắn việc dịch chuyển nôi được dễ dàng, có thể khóa được khi bé yêu nằm ngủ hay chơi 1 mình. Đặc biệt, nhằm tiết kiệm chi phí và cũng sử dụng được cho các thời kì phát triển của con, cha mẹ nên lựa chọn 1 chiếc nôi đa chức năng, chuyển đổi nhanh chóng được thành những đồ dùng khác như xe đẩy, giường, ghế...


    Mua noi cho be can chu y nhung dieu gi

    nôi rung tự động cho bé​

    Bố mẹ đặt nôi em bé ở vị trí phù hợp sau khi đã lắp đặt và kiểm tra kỹ thuật hoàn chỉnh để bắt đầu cho bé dùng. Trước tiên, mẹ ôm bé và đặt con nhẹ nhàng vào lòng nôi; nhằm tránh bé giật mình nếu nôi rung thì ba mẹ nên đặt thêm gối ở hai bên; và tiếp tục sử dụng tay để đánh nôi nhẹ nhàng qua lại. Tiếp đó, mẹ có thể bật chế độ rung tự động cho con ngủ ngon hơn trong lúc cha mẹ giải quyết những việc gia đình khác. Cuối cùng, hãy bảo đảm tắt chế độ rung khi bé đã ngủ ngon để giấc ngủ của con êm và sâu hơn.

    Bộ sản phẩm cũi trẻ em thường có kết cấu gồm bốn phần là giường nằm, khung nôi, màn chụp và bộ nguồn điện. Phần khung nôi bằng kim loại an toàn, có bánh xe thuận tiện để di chuyển nhiều vị trí khác nhau ở nhà và có thể chốt cố định khi bé con ngủ. Giường nằm thường cao hơn một khoảng lớn so với sàn nhà để tránh hấp hơi với thiết kế rộng lớn, thông thoáng. Để giấc ngủ của các bé sâu và an toàn hơn, phần màn ngủ bao phủ rộng, có tác dụng chống muỗi, tránh ánh sáng nhẹ. Bộ adapter điện dùng nguồn 220V và có công tắc tắt bật rung tiện lợi, phù hợp với mong muốn phong phú của mẹ và bé con.

    Siêu thị trực tuyến Babimart.com cung cấp nôi điện cho trẻ em mang những thương hiệu khác nhau cùng những giá thành hợp lý cho thu nhập kinh tế của nhiều hộ gia đình. Nhanh chóng nhấc máy và liên hệ tới số Hotline (04 667 45 888) và (08 668 58 582) để được phản hồi khi quý khách có bất kì khúc mắc nào về sản phẩm, chính sách mua bán và hậu mãi.
     
  2. tuyetphinguyet

    tuyetphinguyetThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    19
    Số điện thoại:
    0977867876
    Cảm ơn về chia sẻ của bạn Mua noi cho be can chu y nhung dieu gi có nhu cầu mình sẽ liên hệ
     

Chia sẻ trang này