1. chongchong

    chongchongThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    182

    Toàn Quốc Niềng răng người lớn tuổi có hiệu quả hay không?

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi chongchong, 9 Tháng một 2017.

    Giá bán:
    0
    Giá khuyến mãi:
    0
    Ngày nay niềng răng thẩm mỹ là dịch vụ kết quả giúp các người không may với hàm răng mọc lệch lạc, răng vẩu hàm trên phục hồi chức năng nhai cùng mức độ thẫm mỹ. Sau lúc niềng răng thẩm mỹ, quý khách sẽ tự tin có hàm răng đều, đẹp như ý muốn. Vậy, tính tuổi nào là phù hợp với mục đích niềng răng thẩm mỹ và niềng răng nha khoa cho người trưởng thành như thế nào ?

    Niềng răng thẩm mỹ là gì ?

    Niềng răng thẩm mỹ là một kỹ thuật nha khoa với mục đích sắp xếp, di chuyển nhiều răng mọc lộn xộn trên cung hàm về đúng vị trí. Quá trình niềng răng nhờ sự trợ giúp của những khí cụ mà Bs mắc trên răng hay còn gọi là mắc cài với mục đích giúp chỉnh sửa răng tới vị trí mong ước. niềng răng thẩm mỹ ngày nay có gần như loại để bạn lựa chọn như : niềng răng mắc cài inox, niềng răng nha khoa mắc cài sứ, niềng răng thẩm mỹ mặt trong, niềng răng nha khoa không mắc cài…

    Bạn có thể xem thêm: nha khoa ở quận 1



    Nieng rang nguoi lon tuoi co hieu qua hay khong



    Niềng răng nha khoa tại độ tuổi nào là phù hợp ?
    Niềng răng nha khoa tốt nhất là nên tiến hành ở mốc thời gian đến từ 8 – 18 tuổi. khi này, răng vĩnh viễn của trẻ đã hình thành và xương hàm cũng đã cố định nên việc can thiệp với mục tiêu điều trị sẽ hiệu quả hơn. Tuy nhiên phần đông khách hàng nghĩ đến niềng răng nha khoa là ở mức độ tuổi trưởng thành. Niềng răng thẩm mỹ cho người lớn tuổi ngày nay có nhiều tiến bộ của công nghệ niềng răng cũng đã đem lại các hiệu quả như mong đợi. Bên cạnh đó, bởi người trưởng thành với xương hàm đã cố định, không phát triển thêm cần việc niềng răng nha khoa cũng nhanh chóng hơn. Thông thường niềng răng nha khoa cho người trưởng thành mất thời gian đến từ 18 tháng (nếu không nhổ răng) đến 24 tháng ( nếu như có nhổ răng).

    Niềng răng cho người lớn tuổi có đau không ?

    Niềng răng người lớn tuổi không quá đau đớn nhưng cũng với 1 chút không dễ chịu trong miệng trong thời gian vài ngày đầu. Trong 3-5 ngày đầu, khách hàng sẽ cảm thấy hơi khó chịu do bởi khi này mắc cài mới được gắn vô có khả năng gây vướng hoặc đau răng. Để giảm đau, bạn có thể pha 1 chút muối có nước ấm với mục tiêu súc miệng sẽ nhanh chóng làm dịu cơn đau. Các bạn có khả năng uống thuốc giảm đau theo đơn của BS. Sau thời điểm 1 tuần, bạn sẽ hoàn toàn làm quen với nhiều chiếc mắc cài và sẽ không còn cảm thấy đau nữa.


    Quý khách hãy tới với cơ sở nha khoa uy tín, nơi với đội ngũ BS với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm với mục tiêu giúp khách hàng niềng răng thẩm mỹ điều trị 1 cách hiệu quả nhất. Quý khách sẽ tự tin sau lúc niềng răng nha khoa có nụ cười xinh tươi và hàm răng đều, đẹp như thật muốn.

    Nguồn: Niềng răng người lớn tuổi có hiệu quả hay không?
     
  2. tuyetphinguyet

    tuyetphinguyetThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    19
    Số điện thoại:
    0977867876
    Chắc đi đến nha sĩ xem có niềng được không chứ 23-24 rồi cũng ngại
     

Chia sẻ trang này