1. mynhantg

    mynhantgThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    36

    Toàn Quốc Cách tăng like cho fanpage hiệu quả nhất 2017

    Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi mynhantg, 18 Tháng mười hai 2016.

    Bạn mới tạo một fanpage và thuật buồn vì nó đang chơi chiến thuật "vườn không nhà trống" trong cuộc chiến marketing này. Bạn muốn có một số lượng fan nhanh nhất có thể, hãy tham khảo và làm theo những cách dưới đây của chúng tôi

    Cach tang like cho fanpage hieu qua nhat 2017

    1. Đăng bài thường xuyên trên Fanpage

    Hãy cập nhật status đề cập đến trang Fanpage của bạn. Đừng ngại đề nghị bạn bè tham gia trang Fanpage. Hãy mang đến cho họ những lý do tuyệt vời, vì sao họ nên vào trang của bạn, cung cấp tin tức, hoặc sáng tạo trong cách đề cập và liên kết đến trang của bạn.

    2. Tạo fan để upload và tag hình ảnh

    Nếu bạn là chủ hoặc tham dự một sự kiện có rất nhiều fan với các bức ảnh, hãy post chúng lên trang của bạn sau đó nhờ bạn bè của bạn tag họ vào những bức ảnh này. Nếu bạn có thể tạo fan để upload hình ảnh lên trang của bạn hoặc tag họ vào những bức ảnh bạn đã upload, nó sẽ được đưa lên tường của họ và điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập cũng như lượt thích.

    3. Đưa ra động lực để khuyến khích mọi người đăng kí sự kiện hoặc like Fanpage

    Sử dụng iframe tùy chỉnh, bạn có thể tạo ra một trang facebook động, landing page bao gồm nội dung chỉ được hiển thị với fan. Nó có nhiều giá trị khuyến khích, sẽ có nhiều người phải bấm nút like để truy cập nó. Ví dụ như một nội dung độc quyền, một video độc quyền, một bài viết độc quyền, một hình ảnh độc quyền (nhiều trong số chúng hoàn toàn miễn phí), điều này giúp cho việc tao một cổng fan "fangate" dễ dàng bao gồm nhiều ưu đãi, như một tập tin hoặc một phiếu giảm giá sẽ làm cho nhiều người like trang của bạn hơn.

    4. Sử dụng phần mềm Facebook Likebot

    Phần mềm Facebook Likebot 2017 là một phần mềm miễn phí của Việt Nam, được xây dựng để bạn có thể hack like fanpage, tăng like bài viết, ảnh hoặc video. Ngoài ra bạn cũng có thể tăng người theo dõi cho tài khoản của bạn một cách dễ dàng và an toàn.

    5. Tổ chức cuộc thi giúp tăng like mạnh mẽ

    Tổ chức cuộc thi trên Facebook là cách hữu hiệu để có được sự phấn khích của khách hàng và thu hút hàng loạt người dùng mới like fanpage để tham gia. Sự hấp dẫn của một giải thưởng lớn sẽ làm cho họ sẵn sàng like trang để trở thành fan trung thành, chí ít cũng sẽ là trong thời gian cuộc thi. Sau đó, nếu bạn làm tốt nội dung và tạo được thiện cảm, họ sẽ trở thành những khách hàng tiềm năng.

    Tùy vào lĩnh vực kinh doanh của bạn để chọn lựa hình thức, thể lệ cuộc thi phù hợp. Có thể là cuộc thi ảnh, cuộc thi viết, cuộc thi ý tưởng hay đơn giản là thi xem ai nhiều like, share, … hơn

    6 . Cài đặt Facebook "likebox" bên trong trang web của bạn

    Cài đặt một likebox là cách tốt, cho phép người thăm trang của bạn trở thành fan mà không phải dời đến trang Facebook của bạn. Công cụ xây dựng hộp like được làm đơn giản với tùy chọn về kích thước hộp like của bạn, số lượng kết nối được thể hiện kết hợp với sự phối màu sắc.

    7. Sử dụng trạng thái gắn thẻ (tagging)

    Trạng thái tagging là một cách hay và mới của facebook. Tính năng này cho phép bạn tag (gắn thẻ) bất kỳ trang nào hoặc người bằng cách nhập ký hiệu "@" và sau đó gõ tên của trang hoặc người mà bạn muốn thêm.

    Cach tang like cho fanpage hieu qua nhat 2017

    8. Tăng like Facebook bằng cách mời bạn bè like Fanpage

    Đây là bước quan trọng ngay từ khi bạn mới tạo lập fanpage Facebook. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý không nên mời bạn bè like khi fanpage "vườn không nhà trống". Hãy tạo ra vài nội dung liên quan để họ biết được trang của bạn có thể cung cấp cho họ những giá trị gì.

    Bạn cũng không nên quá nóng vội mời tất cả bạn bè trong danh sách mà hãy bắt đầu với những người bạn thân quen để tạo hiệu ứng. Họ có thể là những người sẵn sàng like fanpage chỉ vì đó là lời đề nghị của bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể nhờ họ mời bạn bè like cho bạn. Họ sẽ trở thành những influencers tạo ra ảnh hưởng, tăng like cho fanpage và bạn cũng đừng quên gửi lời cảm ơn tới họ.

    Sau khi có lượng like nhất định, nội dung tương đối, bạn mới nghĩ đến việc mời những người bạn bè ít giao tiếp hoặc không quen biết. Đối với những bạn này không có gì khẳng định tất cả họ sẽ like nhưng nếu fanpage của bạn chạm đúng nhu cầu, thị hiếu của họ thì việc like không quá khó khăn.

    9. Cài đặt một nút Like bên trong site của bạn

    Cài đặt nút like cho phép người thăm trang có thể like ngay trang của bạn. Việc này sẽ đem đến cho site của bạn có nhiểu lượng truy cập và nếu có một facebook “likebox” và nội dung khác xúc tiến fanpage, điều này sẽ giúp bạn chuyển đổi từ người thăm trang thành fan.

    10. Tận dụng truyền thông truyền thống

    Cả khi facebook phổ biến rộng rãi, bạn vẫn có thể sử dụng bất cứ truyền thông truyền thống và đạt kết quả. Báo, đài, truyền hình, … nhưng thường rất tốn kém. Để tối đa hóa hoạt động xúc tiến, hãy đưa ra những món quà tới những người tham gia trang của bạn.

    Cach tang like cho fanpage hieu qua nhat 2017

    11. Thông tin khuyến mãi

    Bạn làm email marketing gửi một tin nhắn bao gồm đường dẫn fanpage tới subscriber nhằm cho họ biết về trang fanpage của bạn.

    12.Chữ kí email

    Mọi email bạn gửi là một cơ hội để liên kết tới trang fb của bạn. Thử công cụ chữ kí email wisestamp là một cách sáng tạo để liên kết đến hồ sơ của bạn.

    13. Liên kết trang của bạn từ profile trên Facebook

    Chỉnh sửa thông tin hồ sơ cá nhân Facebook của bạn để bao gồm các chương trình khuyến mại cho fanpage của bạn. Ở dưới cùng của phần thông tin của hồ sơ của bạn, bạn có thể bao gồm các liên kết đến bất kỳ trang web bạn đang có. Bạn càng có nhiều link liên kết đến trang của bạn thì càng có nhiều lượng truy cập đến từ Facebook Fanpage.

    14. Comment trên Blog

    Khi comment trên blog và website hãy sử dụng link tới fanpage của bạn nhằm thu hút mọi người truy cập vào

    15. Liên kết tới trang fanpage của bạn từ profile trên linkedin

    Linkedin cung cấp cho mỗi người sử dụng ba vị trí cho bất cứ điều gì bạn muốn liên kết ngay trên hồ sơ của bạn. Bạn có thể đặt liên kết vào anchor text, vì vậy tôi khuyên bạn nên sử dụng một lời nhắc. Chẳng hạn như "tham gia trang facebook của tôi"

    16. Upload video lên Fanpage

    Khi bạn nhúng một video trên những trang khác, video này sẽ xuất hiện bao gồm một liên kết mờ tới fanpage, nơi video được đặt, ở góc trên, bên trái tới trang bạn nhúng liên kết.

    17. Tạo đường dẫn dễ nhớ

    Bạn vào phần cài đặt của Fanpage có thể tạo tùy chọn url cho trang của bạn theo dạng: https://www.facebook.com/socialmarketingsystem

    18. Cung cấp một kinh nghiệm đặc biệt

    Mặc dù các trang Fanpage không còn được chính thức coi là "trang fan hâm mộ" nếu bạn làm việc để tạo ra các fan hâm mộ thương hiệu của bạn, chắc chắn nhiều người trong số họ sẽ tìm kiếm và tham gia trang facebook của bạn. Phấn đấu để cung cấp một kinh nghiệm tuyệt vời cho những người tương tác với thương hiệu của bạn. Điều này sẽ giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn.

    19. Liên hệ với admin của group có liên quan đến trang của bạn

    Nhóm mạnh hơn trang về chức năng nhắn tin. Trang gửi cập nhật, nhưng nhóm gửi tin nhắn trực tiếp tới hộp thư đến của người dùng, hoặc đưa ra một thông báo vào email chung của nhóm. Nếu bạn liên hệ với admin của nhóm Facebook có nội dung tốt, đem đến giá trị cho người đọc. Điều này giúp họ nuôi dưỡng cộng đồng của họ và giúp xây dựng cộng đồng của bạn.

    Chúc các bạn thành công!

    Keywords: tăng like fanpage miễn phí,phan mem tang like facebook mien phi
     
  2. team123

    team123Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    17
    Tăng like thì cần sáng tạo, ko thì mất tiền nhé. Hoặc chạy fanpage nhiều ngươi thấy hay chạy facebook , đánh vào điểm yếu của giới trẻ là có like ầm ầm ngay thôi.
     

Chia sẻ trang này