1. levubaoanh

    levubaoanhThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    894

    Hà nội Cách giúp học sinh vượt qua nỗi sợ môn Toán

    Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi levubaoanh, 21 Tháng mười hai 2016.

    Cứ nhắc đến toán là có rất nhiều em học sinh sẽ lảng tránh cũng có trường hợp các em lén lau mồ hôi hột khi phải trải qua những câu hỏi toán học, những bài kiểm tra. Vậy điều gì đã hình thành nên nỗi sự hãi trong các em đến vậy.

    Cach giup hoc sinh vuot qua noi so mon Toan

    Toán học không khó nhưng nó cần tư duy logic A là A chứ A không phải là B hay C, nó không mượt mà mềm mại như văn hay cần học thuộc dài như Sử. Nhưng nỗi sợ hãi mà nó hình thành thì không ai tránh được. Có thể đôi khi là do những con điểm kiểm tra thấp làm bé mặc cảm với bạn bè xung quanh. Hay những điểm kém đi kèm với những trận đòn hay những lời quát, dọa nạt từ bố mẹ làm cho bé sợ, bé áp lực. Mà càng áp lực thì bé sẽ chẳng thể nào học được phải không nào? Tôi đã từng chứng kiến cảnh những em bé trong giờ học toán mặt xanh mét khi bị các thầy cô giáo gọi đến tên, không phải các em không biết mà trong lòng các em đã có bóng ma. Do các em lơ là một hai bài học đến khi vụt qua bài tiếp theo em không thể nắm bắt được.

    Vậy làm sao để giúp các em cải thiện tình hình trên, câu trả lời nằm ở ba phía.

    Về phía phụ huynh nên lắng nghe con nói, hãy nghe xem vì sao con bạn lại vì điểm kém chứ đừng nhìn thấy con điểm là mắng là đánh con bạn ngay. Như thế không làm con bạn tiến bộ lên được mà chỉ làm bé càng sợ, học càng kém và càng lánh xa môn toán hơn thôi.

    Về phía giáo viên nên nắm được tình hình học hiện nay của bé, những chỗ nào bé còn yếu nên tranh thủ giảng lại cho bé hiểu, động viên kịp thời khi bé có hứng thú học làm giảm bớt nỗi lo sợ khi học toán, khi trả lời sai.

    Về phía gia sư nên kiểm tra cần thận những chỗ kiến thức các em bị rơi rớt, kết hợp vào đó là các phương pháp giảng dạy khác nhau tạo hứng thú cho người học. luôn khen ngợi kịp thời khi thấy bé có câu trả lời đúng hay tiến bộ.

    Trung tâm gia sư Ngọc Bình luôn cam kết chất lượng đảm bảo, uy tín chúng tôi có đội ngũ giáo viện giỏi, tận tâm và luôn luôn biết cách giúp học sinh hứng thú học tập, bỏ qua những bóng ma trong lòng về môn Toán học khó nhai và đầy gian nan. Bên cạnh đó chúng tôi cũng có các bạn sinh viên giỏi nhiệt tình, hết lòng vì học sinh. Với những trải nghiệm thực tế về môn toán, chúng tôi tin chắc rằng họ sẽ tạo nên những bài học hoàn toàn khác biệt cho con bạn.

    Chúng tôi cũng rất cần sự hỗ trợ tận tâm từ phía gia đình để gạt bỏ được bóng ma toán học trong lòng các em, để các em ngày một tiến bộ hơn và cố gắng vươn lên trong học tập. Sự thành công trong học tập của các em chính là nguồn động viên lớn nhất dành cho các thầy cô trong trung tâm của chúng tôi – những con người miệt mài hết lòng vì các em học sinh thân yêu.

    Điện thoại:0976.584.277

    Nguồn:http://giasungocbinh.com/lam-sao-co-the-giup-cac-em-hoc-sinh-vuot-qua-noi-so-mon-toan
     
  2. team123

    team123Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    17
    theo mình cái này chỉ có là học nhiều hơn thôi, chứ làm sao có cách gì được nhỉ.
     

Chia sẻ trang này