1. MinhPhuc123

    MinhPhuc123Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    17

    Toàn Quốc Hướng dẫn làm bánh trung thu nhân custard tại nhà

    Thảo luận trong 'Du lịch - Ẩm thực' bắt đầu bởi MinhPhuc123, 3 Tháng tám 2015.

    Nhà phân phối Bánh trung thu givral uy tín nhất tại tphcm
    Nguyên liệu:
    Vỏ bánh
    Bột nếp - 25gr
    Bột tẻ - 25gr
    Bột mì - 25gr
    Đường - 40-50gr
    Sữa tươi - 100ml
    Sữa đặc - 20ml
    Dầu thực vật - 20ml
    Nhân bánh
    Trứng - 2 quả
    Bơ - 30gr
    Bột mì - 20gr
    Bột bắp - 20gr
    Bột custard - 25gr
    Sữa đặc - 20gr
    Nước - 135ml
    Hướng dẫn:
    Bước 1: Làm nhân bánh custard
    Trộn đều tất cả nguyên liệu làm nhân bánh lại cho thật mịn.
    Cách làm bánh dẻo ngày trung thu 1Rồi cho lên xửng hấp cách thủy trong khoảng 15 phút cho nhân custard chín. Các bạn chia thành các phần bằng nhau, viên tròn lại để làm nhân bánh.
    Cách làm bánh dẻo trung thu 2Bước 2: Làm vỏ bánh
    Trộn đều sữa tươi, sữa đặc và dầu ăn trong bát. Có thể cho vào lò vi sóng quay 1-2 phút cho sữa đặc tan hoàn toàn. Các loại bột và đường trộn đều ở ngoài trước rồi từ từ cho vào bát sữa, trộn đều cho bột tan hết, không bị vón cục.
    Cách làm bánh dẻo trung thuCho bột nhân bánh vào xửng hấp chín trong khoảng 15 phút.
    Cách làm bánh dẻo trung thuLấy bột ra nhào thành khối cho dẻo, mịn rồi chia bột thành các phần bằng nhau và cán mỏng để làm vỏ bánh
    Cách làm bánh dẻo trung thuBước 3: Nặn và tạo hình bánh dẻo
    Cho nhân vào giữa phần vỏ bánh, gói lại rồi cho vào khuôn để tạo hình và lấy ra là bạn đã có bánh dẻo trung thu nhân custard cực hấp dẫn rồi nhé.
    Bánh trung thu Givral - Món quà ý nghĩa

    Bánh trung thu Givral là sản phẩm cao cấp được chắt lọc những gì tinh túy nhất, ngay từ khâu chọn những nguyên liệu tươi ngon cho đến dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín đến từ Pháp bảo đảm từng chiếc bánh trung thu Givral được làm ra chất lượng và an toàn vệ sinh, cùng với thời gian bánh trung thu Givral ngày càng đa dạng về mẫu mã và các dòng bánh mới đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng như: gấc đậu xanh, cốm đậu xanh, Raspberry hạt sen, Blueberry hạt sen, ngũ nhân, thơm (dứa) đậu xanh ….. đặc biệt tốt cho sức khỏe.

    Huong dan lam banh trung thu nhan custard tai nha

    Givral là một trong những thương hiệu bánh trung thu cao cấp trên thị trường, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh, với bề dành lịch sử hơn 60 năm, bánh trung thu Givral không chỉ tao nhã và tinh tế của nên văn hoá ẩm thực Pháp, mà còn làm say đắm biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt. Qua đôi bàn tay khéo léo và dày dặn kinh nghiệm của các nghệ nhân, bánh Givral được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh Givral luôn mang đến cho bạn không chỉ cảm giác thơm ngon, tươi mới, hương vị tinh tế, dịu dàng, mà còn đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng và sức khỏe mà bạn hằng mong ước.
    Xem thêm tại : banh trung thu givral
     
  2. Nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn, bạn sẽ không nên bỏ qua hành trình tour cù lao xanh trong ngày (sáng đi chiều về), ra đảo bằng cano đi cù lao xanh chỉ trong vòng 3 phút: Hành trình khám phá, du lịch biển, tắm biển lặn ngắm san hô là đặc sản không thể thiếu khi đi du lich Quy Nhơn
  3. tamht0310

    tamht0310Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    17 Tháng một 2014
    Bài viết:
    36
    Bánh Trung Thu 2016 đong đầy ý nghĩa nhưng ít ai hiểu rõ được. Trong khi hằng năm cứ đến hẹn lại lên là cùng nhau nô nức mua bánh mua đèn cho ngày Tết Trung Thu.

    Cho dù đã đọc được vô số truyện kể Việt Nam đầy ý nghĩa về những chiếc bánh Trung Thu cùng ngày Tết Trung Thu nhưng bạn đừng bỏ qua những câu chuyện đơn giản nhưng xúc động mà MOGO Khuyên xin chia sẻ ngay dưới đây.


    Huong dan lam banh trung thu nhan custard tai nha


    Bên cạnh cũng là những thông tin cần thiết cho bạn trước khi chọn mua những chiếc bánh trung thu 2016 làm quà tặng cho gia đình và người thân hoặc bạn bè.

    Hãy dành chút thời gian để cảm nhận qua những bài viết dưới đây về bánh trung thu.
     

Chia sẻ trang này