1. anhtrong

    anhtrongThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    265

    HCM Điều trị hô móm - Nên niềng răng hay phẫu thuật hàm?

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi anhtrong, 17 Tháng tám 2016.

    Hô hay móm là tình trạng răng hoặc xương hàm trên hay hàm dưới đưa ra trước quá mức gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai.
    Có 2 phương pháp điều trị là niềng răng và phẫu thuật hàm. Quan trọng nhất là đúng chỉ định thì kết quả mới khả quan được.
    Dieu tri ho mom Nen nieng rang hay phau thuat ham
    Phẫu thuật hàm móm

    Niềng răng và phẫu thuật hàm hô là hai phương pháp hoàn toàn khác nhau. Niềng răng là phương pháp chữa hô, móm do răng mọc chìa ra trước. Phẫu thuật hàm là phương pháp chữa hô, móm do hàm phát triển quá mức.
    Vì vậy, dựa vào nguyên nhân gây ra hô, móm bác sĩ sẽ quyết định phương thức điều trị phù hợp. Chỉ qua 1 cuộc phẫu thuật khoảng 2 –3 giờ đồng hồ, bạn sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề hàm hô của mình nữa.
    + Trường hợp hô, móm do răng với cấu trúc răng mọc lệch, khấp khểnh thì biện pháp đơn giản và đạt hiệu quả cao nhất chính là niềng răng. Hiện nay có rất nhiều phương pháp tiên tiến như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi và tiên tiến nhất là niềng răng không mắc cài Invisalign.
    Dieu tri ho mom Nen nieng rang hay phau thuat ham
    Phẫu thuật hàm hô có đau không

    Trường hợp hô, móm do hàm có có thể cắt tiền đình xương hàm, Lefort I để đẩy hàm lùi về phía sau rồi lún lên trên (hô) hay xử lý bằng phương pháp BSSO cắt 2 cành hàm dưới vùng góc hàm hai bên đẩy lùi ra sau (móm). Phẫu thuật hàm hô, móm còn được hỗ trợ bởi máy cắt xương Hi Speed tiên tiến giúp đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác.
    Dieu tri ho mom Nen nieng rang hay phau thuat ham
    Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng

    Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.
    Dieu tri ho mom Nen nieng rang hay phau thuat ham
     
  2. Chuchubaby

    ChuchubabyThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    7
    Cách chữa hô móm do hàm phức tạp hơn nhiều vì có sự tác động vào vùng xương hàm và đẩy lùi hàm về sau sao cho khớp với hàm còn lại, điều này yêu cầu rất cao về kỹ thuật cũng như tay nghề, sự khéo léo và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện để giải quyết chuẩn xác độ lệch khớp cắn, xử lý xương vụn và bảo vệ tủy răng.
     

Chia sẻ trang này