1. kakaba7

    kakaba7Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    18 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    61

    Toàn Quốc Massage trẻ hóa da mặt có nguy hiểm không?

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi kakaba7, 17 Tháng tám 2016.

    Các động tác massage không chỉ mang lại cảm giác thư giản, giải tỏa căng thẳng, tăng cường tuần hoàn máu cho vùng da mặt mà còn hỗ trợ đắc lực trong việc làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa chảy sệ. Ngoài ra, massage tre hoa da mat cũng giúp làm cân bằng độ ẩm cho da, giải phóng tạp chất và độc tố, khiến da rạng rỡ hơn.
    ĐIỂM DANH NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA MASSAGE TRẺ HÓA DA MẶT
    - Giảm stress: khi phải suy nghĩ nhiều hay căng thẳng nhiều các cơ mặt sẽ hoạt động nhiều hơn, thúc đẩy hình thành các nếp nhăn và rãnh sâu.
    - Tăng cường lưu thông máu: massage thương xuyên đúng cách giúp kích thích thích máu tuần hoàn, tăng lực co giãn và đàn hồi của cơ.
    - Loại bỏ độc tố trong da: Các động tác massage giúp thúc đẩy hoạt động bài tiết trên da mặt, lấy đi các tế bào da chết, ngăn ngừa mụn.
    - Tăng cường hiệu quả cho các sản phẩm dưỡng da: Massage da nhẹ nhàng sau khi bôi serum và kem dưỡng giúp kem dễ dàng thẩm thấu sâu vào da mang lại hiệu quả cao hơn việc chỉ bôi thoa sản phẩm.
    Massage tre hoa da mat co nguy hiem khong
    - Hạn chế nếp nhăn: thực hiện các động tác massage trẻ hóa da mặt thường xuyên giúp da thư giãn trở nên săn chắc hơn, từ đó làm chậm tiến trình lão hóa khiến các nếp nhăn cũ dần giãn ra và ngăn nếp nhăn mới hình thành.
    CÁC ĐỘNG TÁC MASSAGE TRẺ HÓA DA MẶT ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ
    1. Bài tập giúp hạn chế nếp nhăn vùng trán và chân mày
    Trải đều các ngón tay tại giữa trán và ở trên lông mày (trừ ngón cái). Dùng đầu ngón tay ấn vùng da trên trán xuống, đồng thời nâng lông mày lên, giữ trong 30 giây. Thực hiện động tác trên 2 lần/ngày. Nếu có nhiều nếp nhăn, bạn nên thực hiện 3 lần/ngày.
    2. Bài tập giúp săn chắc da vùng má
    Ấn nhẹ ngón 2 ngón tay trỏ tay tại vị trí cao nhất của vùng má hai bên (gần mắt). Nâng vùng giữa của môi trên lên cao, chú ý để môi phẳng tựa vào răng. Giữ cho môi trên và môi dưới cách xa nhau, dùng cử động môi thay vì cử động xương hàm. Sau đó, thả lỏng miệng và lặp lại bài tập này trên 20 lần.
    Massage tre hoa da mat co nguy hiem khong
    3. Bài tập vuốt cằm chống chảy sệ làn da
    Nhẹ nhàng dùng các ngón tay vuốt nhẹ từ cằm lên đến má trong khoảng 2 phút để giúp da cải thiện quá trình lưu thông máu, ngăn chặn sự chảy sệ quanh cằm...
    Xem thêm: Trẻ hóa da bằng collagen
    Áp dụng các động tác massage trẻ hóa làn da thường xuyên để có một làn da khỏe mạnh, tươi tắn và tươi trẻ dài lâu. Trong khi massage có thể kết hợp các sản phẩm dưỡng da hoặc các tinh dầu để nuôi dưỡng làn da sâu hơn từ bên trong.
    Nguồn: massage trẻ hóa da mặt
     
  2. Chuchubaby

    ChuchubabyThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    7
    Các chị em chăm sóc làn da của mình như đắp các loại mặt nạ hoặc sử dụng kem dưỡng da thì massage da mặt được coi là biện pháp hữu hiệu giúp chị em chống lại sự lão hóa. Đồng thời, massage da mặt còn giúp chị em có cảm giác thư giãn, xua tan mệt mỏi, căng thẳng.
     

Chia sẻ trang này