1. tutybabe

    tutybabeThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    5 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    56

    Toàn Quốc Quần jean rách hè 2016 theo nàng rải bước bụi bặm trên phố

    Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi tutybabe, 18 Tháng bảy 2016.

    Theo nàng phong cách style đầy bụi bặm trên khắp các con phố không gì hợp hơn ngoài các mẫu quần jean rách trong hè 2016 này. Nếu nàng đang muốn thay đổi gu ăn mặc của mình để trông mình cá tính hơn trước khi xuống phố thì không thể nào bỏ qua các mẫu quần jean ddpj và đầy cuốn hút này. Thêm vào đó những các mix như mẫu dưới đây sẽ là kiểu trang phục mà các nàng không thể bỏ qua.

    Quan jean rach he 2016 theo nang rai buoc bui bam tren pho

    Quần jean ống côn rách luôn đem lại vẻ ngoài phóng khoáng và bụi bặm đây cũng là một bản tuyên ngôn về cá tính đa dạng của các cô nàng về quần jean, chỉ cần thêm một đôi giày cao gót hay chiếc áo sát nách ôm sát nữ tính bạn sẽ trở nên gợi cảm, quyến rũ và thu hút mọi ánh mắt.

    Quan jean rach he 2016 theo nang rai buoc bui bam tren pho

    Với những cách kết hợp sáng tạo cùng những kiểu trang phục thường ngày như áo sơ mi nữ, áo thun… kiểu quần này sẽ giúp bạn có thêm phong cách thời trang mới mẻ, phá cách. Đừng nghĩ rằng quần jean rách đẹp chỉ hợp với style bụi bặm, chúng có thể trở nên thanh lịch và duyên dáng hơn nếu được bạn khéo tay mix đồ.

    Quan jean rach he 2016 theo nang rai buoc bui bam tren pho

    Bên cạnh đó bạn nên chọn phụ kiện cá tính nhưng đơn giản, ít đường nét, không quá nhiều màu sắc, nhìn bạn sẽ thanh lịch hơn rất nhiều. Quần jean đẹp rách nữ khá là dễ tính, vì vậy nếu thích cá tính thì bạn có thể chọn cho mình những phụ kiện bằng da hoặc giả muốn đơn giản và thanh nhã hơn khi phối với những dây đeo tay hay đồ handmade bản to.
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. dinhvantuan

    dinhvantuanThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    14
    mấu đẹp mặc gì cũng đẹp
     

Chia sẻ trang này