1. tamrubyshop1

    tamrubyshop1Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    2 Tháng bảy 2014
    Bài viết:
    82

    Toàn Quốc Những kiểu dáng áo phông phổ biến và được ưa chuộng nhất

    Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi tamrubyshop1, 14 Tháng bảy 2016.

    Những kiểu dáng áo phông phổ biến và được ưa chuộng nhất

    Thun nam có khá nhiều dạng và cũng là kiểu dáng áo rất phổ biến thường hay được đàn ông chọn trong các phục trang thường ngày. Một chiếc áo thun phù hợp sẽ tạo nên tác phong, tính cách khác biệt cho người mặc. Tuy là thị trường thời trang hiện nay đang có rất phong phú những kiểu dáng áo phông nhưng có một số mẫu Áo thun luôn luôn có chỗ đứng nhất định và được ưa chuộng nhiều nhất.Đó là các mẫu áo thun nam nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!Áo thun trắng

    Nhung kieu dang ao phong pho bien va duoc ua chuong nhat


    Áo phông nam trắng tuy có đơn giản nhưng vẫn luôn luôn bảo đảm được sự công hiệu trong việc kết hợp đồ. Bạn có thể phối áo thun trắng cùng quần ngố nam nếu thích sự linh hoạt, hay quần jeans rách nếu cần 1 chút lãng tử và bụi bặm. Gam màu trắng luôn là màu sắc căn bản và gây ấn tượng cho người đối diện.

    Áo phông NeonCác chiếc áo thun neon có màu sặc sỡ như hồng, vàng, xanh lá, cam thường được các chàng trai diện theo nhóm đến một số bữa tiệc âm nhạc điện tử, trong các buổi chạy bộ,pool party để cùng nhau tỏa sáng cuốn hút sự chú ý của mọi cô gái và làm lu mờ đi các chàng trai chung quanh.

    Áo phông in hình ảnh

    Nhung kieu dang ao phong pho bien va duoc ua chuong nhat


    Đừng xem thường sức mạnh của một chiếc áo thun nam in họa tiết hoặc hình ảnh đặc biệt. Vì có thể bạn không lường được sức thu hút mà loại áo siêu bình dị này mang lại. Mọi người sẽ ít nhiều bị cuốn hút bởi các chiếc áo phông nam in hình ấn tượng hoặc vui nhộn. Chính vì lý do nổi bật và có phong cách riêng đó mà loại áo thun này cũng được nhiều chàng ưa thích.

    Áo thun kẻ sọc ngangÁo thun kẻ sọc ngang mang đậm chất thời trang Pháp luôn là trang phục kinh điển trong tủ quần áo bởi nét trẻ trung và lịch lãm mà nó đem lại. Nó biểu hiện bạn là một người có gu thời trang tinh tế, rất chuẩn men.

    Áo phông 3 lỗCuối cùng, không thể không kề đến một số mẫu áo phông 3 lỗ in hình hoặc họa tiết bắt mắt như cờ các nước, lá hoa hoặc thổ dân khoe khéo từng thớ cơ bắp và cũng thể hiện gu ăn mặc thoải mái, phóng khoáng của bạn. Không những mát mẻ, tiện dụng, chiếc áo phông nam này còn đem lại 1 chút xu hướng bụi bặm, lãng tử cho bạn, làm bạn trở nên thu hút và có dấu ấn riêng của mình.

    Xem thêm các mẫu áo thun nam : http://thoitrangphaimanh.vn/shop/ao-thun-nam

    Không cần kiếm tìm những gì quá cách biệt, chỉ với những mẫu áo thun quen thuộc, phổ biến được nêu ở trên cùng cách mix quần, giày dép, phụ kiện phù hợp là bạn đã có thể tạo ra phong thái thời trang, cá tính cũng như gu ăn mặc của mình.

    Nhung kieu dang ao phong pho bien va duoc ua chuong nhat

    Tuy là có vẻ ngoài đơn giản nhưng các chiếc áo thun không hề nhạt nhẽo mà bản chất của nó vẫn luôn tỏa ra vẻ mạnh mẽ, phong độ dành cho phái mạnh. Hãy tạo ra ấn tượng riêng cho mình bằng chính sở thích, cá tính của bạn trong việc chọn áo phông và mix đồ do cách ăn vận chính là ấn tượng đầu tiên của mọi người xung quanh về bạn. Thời trang cũng là một trong các yếu tố làm bạn trở nên tự tin hơn đấy!
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. dinhvantuan

    dinhvantuanThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    14
    áo thật đẹp
     

Chia sẻ trang này