1. minhtshop

    minhtshopThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    255

    Toàn Quốc Diện quần lửng nam đẹp họa tiết hoa mà ko kém phần thanh lịch

    Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi minhtshop, 20 Tháng bảy 2016.

    Quần lửng nam đẹp với thiết kế hoa là họa tiết chủ đạo khi diện chung với sơ mi được xem là phong cách hè thời trang mà lại không kém phần thanh lịch. Các bạn teen boy có thể tham khảo các mẫu dưới đây để có được set đồ từ hai kiểu trang phục này xuống phố. Có rất nhiều style gu thời trang theo xu hướng mới cho các bạn tha hồ lựa chọn.

    Dien quan lung nam dep hoa tiet hoa ma ko kem phan thanh lich

    Những quý ông công sở thường phải "đóng thùng" trong những bộ cánh nghiêm túc, ngột ngạt. Với tiết trời mùa hè, họ bắt buộc phải thay đổi một số item cho "thuận mùa, hợp thời" quần lửng đẹp với các trang phục mát mẻ phù hợp sẽ là lựa chọn tốt nhất lúc này cho các chàng. Khác với mẫu quần short nam đi biển thì kiểu quần này các bạn có thể lựa chọn đến bắt cứ đâu kể cả chốn công sở.

    Dien quan lung nam dep hoa tiet hoa ma ko kem phan thanh lich

    Đơn cử như anh chàng này, không che giấu thân hình "gầy nhom" với quần lửng họa tiết trong set đồ kín đáo. Phong cách thời trang thanh lịch và vẫn đảm bảo thoáng mát sẽ luông được lòng các quý ông khi hè về. Anh chàng mẫu nam này phô diễn nhược điểm, biến chúng thành ưu thế hấp dẫn qua trang phục "ngắn cũn" sơ mi và quần short.

    Dien quan lung nam dep hoa tiet hoa ma ko kem phan thanh lich

    Diện đồ thời trang và lịch lãm với các kiểu quần lửng nam không khó phải không nào đa dạng các style bạn bạn có thể dễ dàng đạt được nếu bạn chọn đồ đi kèm khéo léo. Chúc các bạn có được phong cách vạn người mê với kiểu quần năng động này nhé.
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. dinhvantuan

    dinhvantuanThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    14
    quần đẹp thật.
     

Chia sẻ trang này