1. minhtshop

    minhtshopThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    255

    Toàn Quốc Xu hướng thời trang quần kaki nam Hàn Quốc tại Pre-Fall 2016

    Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi minhtshop, 19 Tháng bảy 2016.

    Tại Pre-Fall 2016 các nhãn hiệu thời trang đã mang đến những mẫu quần kaki nam Hàn Quốc cực hot trong mùa này, dự đoán sẽ đón đầu xu hướng thời trang của các mẫu quần kaki. Không chỉ đáp ứng tốt tính ứng dụng tiện lợi trong mọi hoàn cảnh mà còn là nơi hoàn hảo cho phép nhiều thử nghiệm về phong cách lạ mắt. Cùng đắm chìm vào các sắc màu quần kaki Hàn Quốc đẹp nơi đây các bạn nhé.

    Xu huong thoi trang quan kaki nam Han Quoc tai PreFall 2016

    Hình mẫu quý ông Louis Vuitton mùa Pre-Fall 2016 mang phong thái hiện đại pha lẫn nét cổ điển được NTK Kim Jones thể hiện qua những mẫu trang phục được cắt may chỉn chu, gọn gàng. Quần kaki ống côn màu đen đi kèm với trang phục là chi tiết khăn quàng vừa có tác dụng trang trí vừa giúp giữ ấm.

    Xu huong thoi trang quan kaki nam Han Quoc tai PreFall 2016

    Đến Pre-Fall 2016, Bottega Veneta mang đến bộ sưu tập các mẫu trang phục với quần kaki đẹp thiết yếu cho phái mạnh yêu thích gu thời trang lịch lãm. Áo da, quần kaki, quần bò, áo len được khoác lên mình dáng vẻ thời thượng với vẻ ngoài ấn tượng. Chất liệu được xử lý khéo léo bao gồm vải cotton nhuộm đổ bóng, denim Nhật Bản hay len thêu xù và da phủ sáp.

    Xu huong thoi trang quan kaki nam Han Quoc tai PreFall 2016

    Còn BST Givenchy với các mẫu quần kaki Hàn Quốc phong cách mang đến đầy đủ những mẫu trang phục cần thiết của quý ông thời đại mới – suits, áo khoác măng-tô to bản, áo bomber, áo len cổ tròn hay áo khoác bằng chất liệu vải bò mềm. Mỗi nhãn hiệu thời trang khi đến đây đều có sắc màu riêng khác nhau đặc biệt. Tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu mà bạn yêu thích nhất nhé.
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. sanphamthiennhien

    sanphamthiennhienThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    18 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    29
    nhìn ngộ nghĩnh nghê, mình cũng muốn mua mặc
     
  4. dinhvantuan

    dinhvantuanThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    14
    mẫu quần kaki nam Hàn Quốc cực hot trong mùa này
     

Chia sẻ trang này