1. manhhuong

    manhhuongThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    89

    Toàn Quốc Khám lịch sử đồng hồ Calvin Klein

    Thảo luận trong 'Phụ kiện nam' bắt đầu bởi manhhuong, 31 Tháng năm 2016.

    CK là nhãn hiệu thời trang được yêu mến trên toàn thế giới, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhìn thấy những sản phẩm của nhãn hiệu này như: quần jeans, nước hoa, đồ ngủ, trang sức , mắt kính, đồng hồ đeo tay,… Đồng hồ Calvin Klein là một loại sản phẩm mạnh mẽ mà thương hiệu này nhắm đến, CK muốn tạo ra sự khác biệt trong ngành sản xuất đồng hồ và có thể cạnh tranh với các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp.

    CK hay tên tên đầy đủ là Calvin Klein và cũng là tên của người sáng lập nhãn hiệu nổi tiếng thế giới này. Calvin Klein sinh năm 1942 tại New York – Mỹ, ông là người Do Thái gốc Hungari. Từ nhỏ ông sớm thể hiện sự khác biệt so với những đứa trẻ khác, thay vì yêu mến thể thao như nhiều đứa trẻ bình thường khác, ông lại rất thích vẽ, tạo mẫu thời trang và may. Đến năm 1968, Calvin Klein cùng người bạn là Barry Schwartz thành lập thương hiệu thời trang Calvin Klein Limited, đó chỉ là shop quần áo nhỏ tại một khách sạn ở thành phố New York.

    Kham lich su dong ho Calvin Klein

    Calvin Klein sở hữu tài năng sáng tạo bẩm sinh kết hợp với đầu óc buôn bán của Schwartz. Vì vậy, từ trong những thập niên 70-80, nhãn hiệu thời trang dần dần thể hiện được vị thế của mình trên toàn thế giới. Các bộ sưu tập thời trang của Calvin Klein tạo nên một làn gió mới trong ngành thời trang của nước Mỹ. “Bí quyết thành công lớn nhất của Calvin Klein là làm cho mọi sản phẩm tưởng như chỉ có giá trị sử dụng thông thường thành thời trang và mốt thời thượng”

    Sau khi đạt được rất nhiều thành tích trong ngành thời trang trên toàn thế giới, Calvin tập trung sang mảng trang sức , bổ trợ cho nhãn hiệu thời trang của mình. Sự kiện ấn tượng nhất là thương hiệu đồng hồ Calvin Klein được ra mắt vào năm 1997 và đây cũng chính là dòng sản phẩm đặc biệt nhất của thương hiệu đến từ Mỹ này. Đồng hồ CK bây giờ trở nên được ưa chuộng trên toàn thế giới và được ngay cả những người yêu đồng hồ yêu thích chứ không riêng gì các tín đồ thời trang.

    Đó là đôi điều về hãng đồng hồ CK đồng thời cũng trả lời cho câu hỏi đồng hồ CK của nước nào mà rất nhiều người còn băn khoăn . Một thương hiệu đồng hồ luôn đề cao người mua của mình và mang đến những sản phẩm tuyệt vời .
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. thuctapseonx06

    thuctapseonx06Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    13
  4. dacaocap

    dacaocapThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    13
    up hộ bạn nhé
     

Chia sẻ trang này