1. NguuNgo

    NguuNgoThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27 Tháng ba 2014
    Bài viết:
    11

    Xu hướng dép nam mùa hè 2014

    Thảo luận trong 'Giày dép nam' bắt đầu bởi NguuNgo, 23 Tháng tư 2014.

    Thật không dễ khi chọn cho mình một loại giày dép phù hợp trong xu hướng thời trang giầy dép năm nay. Ngày nay các nhà thiết kế vẫn không ngừng ưu ái để đưa ra những bộ thời trang giày dép xăng đan nam với các đặc điểm của sự tiện nghi với thời trang. Hầu hết các bạn nam đều có sở hữu cho mình ít nhất một đôi dép xăng đan nam để dùng hàng ngày.

    Xu huong dep nam mua he 2014

    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chọn lựa một đôi dép sandal da, hay dép kẹp mà vẫn không mất đi sự trẻ trung và năng động. Như với bộ sưu tập các đôi giày dép xỏ ngón nam hàng hiệu, bạn có thể phối hợp mộ quần jean với áo thun hay áo sơ mi hằng ngày, áo polo với quần short để đi biển, các bạn nam đều vẫn giữ được sự tự tin, tiện nghi khi hoạt động.

    Mời các bạn xem thêm BST dép nam tại đây : http://www.giaytot.com/giay-dep-nam/dep-nam.html

    Giày dép nam thanh lịch công sở
    Xu huong dep nam mua he 2014

    Tuy flip-flop là một loại dép đơn giản, nhưng chính vì nó đơn giản nên nó thường được trang bị những tính năng cần thiết. Năm nay những loại flip flop này được bày bán khắp nơi và rất được ưa chuộng. Một số vấn đề thường gặp khi mang flip-flop là phần dép có chất liệu không phù hợp làm dính chặt vào chân hay dép quá lỏng không giữ chặt đôi bàn chân có thể gây mỏi chân hoặc làm ta cảm thấy không thoải mái khi bước đi.

    Vì vậy một loại flip-flop siêu nhẹ đã ra đời để phù hợp với những người thường hay bị sưng tấy bàn chân hay khó chịu, không thoải mái khi di chuyển. Các loại này được lót miếng đệm để tạo cho người mang cảm giác êm ái và thoải mái, giúp cho đôi chân sưng phồng dễ chịu hơn, nhờ các tính năng này mà chúng được quảng bá rất rộng rãi. Nếu bạn là một tín đồ của các trò chơi dưới nước thì hãy thử những loại flip-flop được sản xuất đặc biệt giúp không làm chúi đầu xuống hay giảm trơn trượt khi di chuyển trong nước.

    Xu huong dep nam mua he 2014

    Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm những đôi dép thời trang cao cấp tại Giaytot.com.

    Bạn sẽ được giao hàng miễn phí toàn quốc, đổi trả hàng trong 365 ngày.

    Nếu bạn có bất kỳ sự trợ giúp về đặt hàng hoặc mua hàng tại Giaytot.com , xin vui lòng liên hệ số điện thoại 046.651.5675. Chọn lựa phong cách riêng của Giaytot.com.

    Mời các bạn xem thêm BST Dép nam đẹp tại Giaytot.com nhé
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. Pexinh_12

    Pexinh_12Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27 Tháng năm 2014
    Bài viết:
    8
  4. sandatvang

    sandatvangThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9 Tháng sáu 2014
    Bài viết:
    3
    Có mẫu tông da đế cao su không bạn ơi?
     
  5. NguuNgo

    NguuNgoThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27 Tháng ba 2014
    Bài viết:
    11
    Có anh ạ Xu huong dep nam mua he 2014 Mời anh vào cate dép nam chọn tông nhé ^^

    Có rất nhiều mẫu, cả tông, dép da, sandal với các mẫu mã kiểu dáng khác nhau ạ Xu huong dep nam mua he 2014
     

Chia sẻ trang này