1. Kim Trang

    Kim TrangThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    38

    Toàn Quốc XU HƯỚNG THỜI TRANG GIÀY DÉP TẠI XƯỞNG DÉP IN HÌNH KELLY JEN

    Thảo luận trong 'Giày dép nữ' bắt đầu bởi Kim Trang, 7 Tháng sáu 2017.

    Ngày nay, diện một đôi dép lê chẳng còn là “bô nhếch” nữa. Mà nó còn là xu hướng thời trang hot nhất năm nay đó ạ. Đặc biệt hơn, với dép in hình cá tính còn thể hiện được tính cách con người mình nữa.
    Thật vậy, dép in hình đang dần khẳng định được vị thế của mình trong giới trẻ hiện nay. Với đôi dép tông được in hình nổi bật, chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật trước đám đông. Hơn nữa, giúp bạn vô cùng tự tin cùng đôi dép in hình cá tính.
    Dép in hình cá tính gồm các mẫu như:
    Dép in hình dành cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Với giá thành hợp lý cùng với những hình ảnh thể hiện đúng tính cách con người bạn. Tất cả sẽ tạo nên một nét đặc trưng mà không thể “đụng hàng” được. Hơn thế nữa, dép in hình cá tính còn thể hiện được tình cảm mà bạn dành cho người ấy. Hãy chọn ngay một hình ảnh chung của hai bạn, phần việc còn lại, xưởng dép in hình cá tính Kelly Jen sẽ giúp bạn. Vừa có được một món quà dành tặng cho người ấy, vừa có được món quà tự thưởng cho mình. Và đặc biệt hơn là dép in hình đã nói lên được những tình cảm chân thành đối với người ấy. Thật thích đúng không nào?
    XU HUONG THOI TRANG GIAY DEP TAI XUONG DEP IN HINH KELLY JEN
    Dép in hình cá tính còn có thể in các hình ảnh dễ thương dành cho bé yêu. Với các hình ảnh hoạt hình siêu nhắng nhít, cực dễ thương như cá nemo, mèo máy doreamon, công chúa hoàng tử… Ngoài ra còn có cả các siêu nhân nữa, đảm bảo các bé sẽ mê luôn và thêm yêu đôi dép mẹ mua.
    Dép in hình còn là món quà tinh thần, thể hiện tình đồng đội đối với các nhân viên văn phòng. Trong các dịp tổ chức team building, đồng phục nhóm là dép in hình cá tính làm nổi bật điểm mạnh của các bạn. Xưởng dép in hình cá tính tự tin khẳng định tất cả các hình ảnh từ dễ đến khó đều không làm khó được chúng tôi.
    XU HUONG THOI TRANG GIAY DEP TAI XUONG DEP IN HINH KELLY JEN
    Xưởng dép in hình cá tính Kelly Jen có gì?
    Hiện nay, xưởng dép in hình sở hữu dây chuyển sản xuất và công nghệ in hình tiên tiến nhất. Công nghệ với tính tùy biến cao, có thể in 1 mẫu 1 đôi hay rất nhiều đôi, chất lượng hình ảnh rõ nét, hình ảnh bền đẹp, không bong khóc hay mờ hình nhiều tháng.
    XU HUONG THOI TRANG GIAY DEP TAI XUONG DEP IN HINH KELLY JEN
    Song song đó, đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề, và có tinh thần sáng tạo, làm nên những đôi dép chất lượng mang thương hiệu dép in hình Kelly Jen. Dép in hình đang có sự bức phá vươn ra ngoài thế giới với các đơn hàng xuất khẩu sang các nước Đông Nam á trong thời gian tới.
     
  2. ht1511

    ht1511Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    31 Tháng năm 2017
    Bài viết:
    11
    Giá cả ntn nhỉ?
     
  3. Kim Trang

    Kim TrangThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    38
    bạn tham khảo giá tại đây nhé!
    Đầy đủ mẫu và giá cả đó ạ.
     
  4. Kim Trang

    Kim TrangThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    38
    Bạn đặt số lượng ntn để mình báo giá?
     

Chia sẻ trang này