1. vietvulp

    vietvulpThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    15

    Hà nội Trở thành người có tài với Đồng hồ Duy Anh

    Thảo luận trong 'Phụ kiện nam' bắt đầu bởi vietvulp, 13 Tháng tư 2017.

    Bạn biết không? Ai đó đã từng nói với rằng: “Kẻ tầm thường chỉ lo tìm cách giết thời gian, còn người có tài thì tìm mọi cách tận dụng thời gian”

    Ngẫm đi ngẫm lại thì đúng thật, thời gian có tội tình gì mà phải giết nó, trong khi những người khác không có thời gian để làm tất cả những gì mình mong muốn. Cuộc sống sẽ có ý nghĩa vô cùng nếu bạn sử dụng thời gian một cách hợp lý, tận dụng từng phút từng giây của cuộc đời để cố gắng phấn đấu, rèn luyện, trở thành một người có tài được bao người ngưỡng mộ. Như thế chẳng phải tuyệt vời lắm sao?
    Tro thanh nguoi co tai voi Dong ho Duy Anh
    Đồng hồ từ lâu đã được xem là một người bạn tuyệt vời để nhắc nhở chúng ta về giá trị của thời gian. Không những thế, đó là một thứ trang sức tuyệt vời thể hiện cá tính, đẳng cấp, phong cách của người đeo. Vì vậy, lựa chọn một chiếc đồng hồ thỏa phù hợp với nhu cầu của chúng ta là một việc cực kỳ quan trọng.

    Nói về nơi bán đồng hồ tại Hà Nội thì có vô số. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một cửa hàng uy tín, cung cấp đồng hồ chính hãng, đẹp, sang trọng của các nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới thì hãy tìm đến với Duy Anh. Đồng Hồ Duy Anh cho bạn nhiều sự lựa chọn với các thương hiệu của Thụy Sỹ như Longines, Tissot, Mido, Frederique Constant, Ck…..hay của Nhật Bản như Seiko, Citizen, Orient…

    Hãy cùng Loyalty Plus tham khảo những mẫu đồng hồ tuyệt vời đang được Duy Anh cung cấp.
    Tro thanh nguoi co tai voi Dong ho Duy Anh

    Tro thanh nguoi co tai voi Dong ho Duy Anh

    Tro thanh nguoi co tai voi Dong ho Duy Anh

    Là một đối tác cao cấp, được Loyalty Plus lựa chọn kỹ lưỡng, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như cách Duy Anh phục vụ khách hàng. Đồng hồ Duy Anh cam kết:
    • Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ...và sẵn sàng “Bồi thường gấp 10 lần giá trị thực nếu quý khách phát hiện mua phải hàng giả, hàng nhái”
    • Luôn cung cấp cho các Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
    • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp Khách hàng...
    • Luôn đặt mình vào địa vị của Khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất...
    • Luôn làm hài lòng mọi Khách hàng đến với DUY ANH bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: "Khách hàng luôn luôn đúng".

    Nếu anh chị hội viên đã “trót yêu” bất cứ chiếc đồng hồ nào rồi thì bạn hãy nhanh tay liên hệ với Loyalty Plus để nhận được những ưu đãi hấp khi mua. Bất kì thắc mắc nào về chính sách giảm giá, cách sử dụng thẻ tiền mặt… đều được Loyalty Plus giải đáp chi tiết thông qua số điện thoại 08 487 308 1881 hoặc 091 790 5665

    --

    Công ty Loyalty Plus

    Tầng 5 - Tòa nhà Falcon, 172A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

    Hotline: 08 7308 1881 hoặc 09 1790 5665
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. hocvienmoa

    hocvienmoaThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    12
    Bên hàng có bán đồng hồ dây vải không vậy thớt? Giống kiểu của Daniel Wellington ák
     
  4. vietvulp

    vietvulpThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    15
    Dạ có ạ. Duy Anh phân phối các sản phẩm của DW luôn ạ! Anh có thể tham khảo thêm tại website của Đồng hồ Duy Anh

    Nếu anh có thẻ thành viên của LOYALTYPLUS thì sẽ được giảm giá khi mua đồng hồ tại đây cũng như giảm giá khi ăn uống, đặt phòng khách sạn...nữa ạ.
     

Chia sẻ trang này