1. vulebaoanh

    vulebaoanhThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    18
    Số điện thoại:
    0934556239

    Hà nội Cách Kiểm Tra Tụ Bù Tiết Kiệm Điện Chính Hãng

    Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi vulebaoanh, 12 Tháng mười hai 2016.

    Quý khách hàng đang có ý định mua Tụ bù tiết kiệm điện năng nhưng lại băn khoăn không biết cách kiểm tra để biết được sản phẩm có phải là hàng chính hãng hay không? Vậy thì chắc chắn rằng quý khách hàng quan tâm không thể bỏ qua được bài viết dưới đây rồi. Những băn khoăn của quý khách hàng sẽ được giải đáp ngay dưới đây.
    Cach Kiem Tra Tu Bu Tiet Kiem Dien Chinh Hang

    1.Dấu hiệu nhận biết một sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện chính hãng

    Quý khách hàng nên nhớ những dấu hiệu sau đây để có thể nhận biết được một sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện chính hãng: thiết bị được bán bởi các Đại lý chính thức thông qua nhà phân phối chính thức của hãng sản xuất, sản phẩm còn mới 100% chưa bóc tem, có nguồn gốc xuất xứ từ chính nhà máy sản xuất của hãng và được nhà sản xuất đảm bảo chất lượng và Dịch vụ hỗ trợ sau bán.

    2. Cách kiểm tra tụ bù tiết kiệm điện chính hãng

    Cach Kiem Tra Tu Bu Tiet Kiem Dien Chinh Hang

    - Kiểm tra Tụ bù: Trước tiên, công việc của bạn là tiến hành kiểm tra dòng điện cả 3 pha đều nhau và bằng dòng định mức ghi trên nhãn, điều đó chứng tỏ đó là một Tụ bù tốt. Tuy nhiên, khách hàng nên lưu ý sau một thời gian vận hành thì dòng điện sẽ nhỏ hơn một chút. Tiếp theo, các bạn có thể sử dụng đồng hồ vạn năng để đo dung lượng Tụ bù theo cách: nối tắt 2 pha rồi đo pha còn lại với 2 pha nối tắt, giá trị đọc được chia đôi thì được dung lượng 1 pha ghi trên nhãn. Các bạn thực hiện tiếp tục công việc trên để được dung lượng 3 pha.

    - Kiểm tra rơ le và công tắc tơ: Các bạn kiểm tra rơ le thấy đúng các thông số cài đặt theo yêu cầu vận hành là được. Nhưng có một lưu ý nho nhỏ mà khách hàng nên ghi nhớ là: trên rơ le chuyển sang chế độ vận hành bằng tay mới kiểm tra lần lượt các công tắc tơ và đèn báo trên rơ le với trên tủ tương ứng với các tụ.

    3. Mua Tụ bù tiết kiệm điện chính hãng ở đâu?

    Cách tốt nhất để không cần phải kiểm tra Tụ bù tiết kiệm điện phức tạp là quý khách hàng chọn mua Tụ bù tiết kiệm điện ở một địa chỉ thực sự uy tín và chất lượng.

    Trí tuệ Bách khoa chính là địa chỉ cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm Tụ bù tiết kiệm điện chính hãng, có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy tờ pháp lý, linh kiện 100% chính hãng và chế độ bảo hành 24 tháng.

    Trí tuệ Bách khoa nhập được hàng trực tiếp tại cơ sở sản xuất nên giá thành của Tụ bù tiết kiệm điện luôn mềm hơn so với giá thành trên thị trường cung cấp sản phẩm cùng loại.

    Trí tuệ Bách khoa cam kết 1 đổi 1 hoàn toàn trong thời gian bảo hành và cam kết hoàn tiền 100% nếu như Tụ bù tiết kiệm điện không mang lại hiệu quả trong sử dụng.

    Nếu như quý khách hàng mong muốn được sở hữu sản phẩm tụ bù tiết kiệm điện chính hãng với giá thành tốt thì hãy trực tiếp với Trí tuệ Bách khoa chúng tôi nhé!

    Hotline: 0934.556.239 Mr. Phúc
     
  2. nhokthai0604

    nhokthai0604Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    17
    thank bai viet cua ban rat huu ich
     
  3. vulebaoanh

    vulebaoanhThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    18
    Số điện thoại:
    0934556239
    Bạn quan tâm đến sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé!
     

Chia sẻ trang này