1. duydiem6868

    duydiem6868Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng một 2016
    Bài viết:
    159

    Toàn Quốc Dàn loa chất lượng bạn đã biết cách chọn chưa?

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi duydiem6868, 3 Tháng tám 2016.

    Giả sử bạn không biết cách sử dụng và bảo quản loa karaoke 1 cách đúng cách , rất có khả năng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng , loa của bạn chắc chắn sẽ bị cực nhiều hiện tượng không tốt, báo hiệu sản phẩm loa của bạn vẫn đang có khả năng bị hỏng như: loa bị rè, âm thanh yếu, .. và nhanh hỏng. do vậy , trong bài này, Việt Mới audio xin hướng dẫn đến những bạn một số sai sót cơ bản mà một số bạn hay gặp nhất để có thể bảo vệ loa karaoke nhà một cách tuyệt hảo nhất.

    sai sót đầu tiên : lựa chọn loa không thích hợp .
    Trước khi sắm cho mình một bộ loa hát karaoke, bạn cần định rõ rõ mục đích sử dụng của mình. Như bạn định rõ sử dụng trong mục đích lắp cho phòng hát karaoke kinh doanh hay mục đích lắp đặt chọ hệ thống gia đình. và Nếu lắp cho nhà thì bạn định rõ mình yêu thích và hay hát thể loại nhạc nào? Từ đó xác định rõ rệt nhất cặp đôi loa phù hợp với tiêu chí dùng của bạn .

    Trong thực tế trong quá trình tư vấn cho bạn hàng tại các cửa hàng, Việt Mới audio gặp cực nhiều người khi tới lựa chọn mua loa thử loa bằng các bản nhạc sàn, nonstop, remix Mặc dù vậy , khi về nhà lại thưởng thức ca nhạc trữ tình.. & thấy âm thanh không được sâu lắng, có cảm hứng như khi nghe ở quán hát. Hoặc có nhiều người mua thưởng thức ca nhạc sàn, nonstop nhưng lại chủ yếu mua loại loa âm trần như PC658R, PC648R và phối hợp với chiếc amply a-2120 toa thì rất không ổn. việc này không nhiều người để ý nhưng đó cũng là một điều quan trọng trong việc lựa chọn loa karaoke.



    Dan loa chat luong ban da biet cach chon chua
    Bộ dàn karaoke gia đình

    Chính do thế để tránh sai lầm khi lựa chọn loa không phù hợp bạn cần phải xác định thể loại nhạc bạn muốn hát karaoke. và khi ra cửa hàng hãy bảo nhân viên mở một số bản nhạc thuộc thể loại đó để bạn có khả năng hát, nghe, & cảm nhận thử. Hoặc tuyệt nhất bạn bắt buộc phải chuẩn bị luôn 1 chiếc đĩa, hoặc USB có tất cả mọi loại nhạc, khi mua loa cần phải thử hết mọi thứ một số bài hát đó, đảm bảo chiếc loa bạn mua sẽ rất lành mạnh & đảm bảo hay dù nghe bất kỳ loại nhạc nào.

    sai lầm thứ hai: chọn loa quá lớn.

    Lúc này rất nhiều người vẫn còn tư tưởng khá sai sót đó là lựa chọn loa tz 205 có công suất càng lớn càng tốt thì nghe càng hay. việc này về cơ bản thì không sai nhưng không thích hợp , đôi khi không tạn dụng tối đa được cực kỳ mạnh của sản phẩm, vì nó thừa sức mạnh thậm chí đôi khi bị phản nhiệm vụ lại.

    Khi bạn đặt cặp loa quá to, sức mạnh lớn trong phòng có diện tích nhỏ thì âm thanh sẽ bị dội Bass, đuôi âm thanh bị kéo dài hơn dẫn đến âm thanh không đạt hiệu quả tuyệt nhất .

    Chính bởi thế để tránh mắc sai sót khi chọn lựa loa có sức mạnh quá lớn cho phòng có diện tích nhỏ. Quý khách nên định rõ diện tích phòng hát karaoke trước, sau đó nhờ nhân vân cửa hàng tư vấn lắp đặt bộ loa phù hợp nhất để âm thanh đạt sành điệu lớn nhất .

    sai sót thứ ba: chọn lựa loa quá nhỏ.

    sai sót thứ hai đã nhiều người gặp phải, thì sai lầm thứ 3 này lại rất nhiều người mắc hơn gấp bội vì tâm lý “tiếc tiền”. Khi chọn lựa loa, bạn cần phải xem kỹ kích thước phòng để chọn lựa loa cho đúng cách , & một số tốt nhất là hỏi trực tiếp một số kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nơi mình mua loa, nếu đang xem xét tại nhà bạn có thể liên lạc đến sđt: 0989 68 2236 để có được tư vấn trực tiếp & miễn phí bởi đội ngũ kỹ thuật viên rất nhiều kinh nghiệm của Việt Mới Audio. Chúng tôi đã tổ chức cực nhiều dự án âm thanh lớn trên cả nước và nhận được nhiều sự quan tâm , và tin tưởng của đối tác .

    Với loa karaoke có công suất nhỏ mà diện tích phòng lớn, âm thanh của bạn có thể sẽ bị thiếu hụt, ảnh hưởng không nhỏ tới việc tái tạo âm trong khi hát. & như thế xem như bạn đã chi tiền không phù hợp .

    Chính vì thế để tránh mắc sai lầm khi lựa chọn loa bạn cần phải định rõ diện tích phòng nhạc hát , cũng giống như là đầu tư phù hợp vào dàn âm thanh để âm thanh đạt hiệu quả cao nhất.

    sai lầm thứ tư: ghép nối không phù hợp .

    Đây là sai sót vô cùng cần thiết và rất thường gặp của một số người đi mua loa karaoke cho hệ thống dàn karaoke gia đình hay dàn karaoke kinh doanh của mình. Điều quan trọng nhất trong bộ âm thanh để đạt hiện đại tốt nhất đó mỗi thiết bị âm thanh hoạt động phải đạt sức mạnh tối đa .

    Dan loa chat luong ban da biet cach chon chua
    sử dụng phối hợp loa & amply karaoke không hiệu quả

    Trong đó quan trọng nhất là việc ghép nối loa hát karaoke với amply toa a2240 hay cục đẩy phải tương ứng lẫn nhau. Không nên lựa chọn loa có sức mạnh lớn, amply karaoke hay cục đẩy lại có công suất nhỏ & ngược lại .

    cực nhiều người khi chọn lựa mua bộ dàn karaoke thường hay theo ý thích của mình, thích sản phẩm nào thì lựa chọn sản phẩm đó mà không để ý xem chúng có tương thích lẫn nhau hay không, có đạt hiện đại cao hay không.

    Chính do thế để tránh mắc phải sai sót này, Quý khách nên tham khảo và nhờ đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm trong những bộ dàn âm thanh công cộng hỗ trợ chọn thiết bị am thanh phong hop gia re sao cho thích hợp nhất.

    sai lầm thứ năm: Cân nhắc sử dụng loa bãi hay không?

    Hiện ngày nay trên thị trường Việt Mới Audio thấy rằng xu hướng sử dụng loa cũ, loa bãi ngày càng nhiều vì nghĩ rằng chất lượng âm thanh bảo đảm hơn, nghe ngọt ngào hơn, nhạc tính nghe đảm bảo hơn loa mới. việc này không sai, Mặc dù thế vấn đề bạn có thể sẽ gặp rủi ro cao hơn. bởi tại ở trên thị trường Hiện giờ xuất hiện nhiều đơn vị rao bán loa cũ nhưng chất lượng cao lại vô cùng kém. Chính do thế việc bạn chọn loa karaoke bãi thì nên kiểm tra kỹ càng chất lượng âm thanh thế nào, tìm mua ở các đơn vị lớn, hoạt động lâu năm, có thương hiệu trên thị trường.

    Còn nếu không bạn phải chọn các loại loa karaoke mới. Trên thị trường Hiện giờ có 1 số sản phẩm mới được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiệu quả , với chất lượng cao âm thanh cực kỳ lành mạnh & bảo đảm . nhất là là một số hãng sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu trên thế giới.

    bài này , Việt mới audio đã chia sẻ đến các bạn những sai lầm hay gặp khi sử dụng loa karaoke & cách để chọn cho mình 1 sản phẩm loa phù hợp nhất, Việt Mới Audio thiết nghĩ bạn phải đọc qua bài viết này để tránh mắc những sai sót mong muốn .

    Mọi ý kiến thắc mắc, quý khách có khả năng liên hệ tới Việt Mới audio. Chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ , tư vấn , Chỉ dẫn cho quý khách 24 giờ một ngày và 7 ngày trên 1 tuần. Với mong muốn : “đưa đến giá trị chân thực cho khách hàng ”, chúng tôi hi vọng sẽ giúp 1 phần nào đó đưa đến 1 hệ thống âm thanh cao cấp chuyên nghiệp trong cuộc sống càng ngày sành điệu .
     
  2. loekage

    loekageThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    23 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    44
  3. duydiem6868

    duydiem6868Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng một 2016
    Bài viết:
    159
    Ông toàn chém gió, tranh thủ lấy ít link chứ gì. Tôi lạ gì hội SEO các ông
     

Chia sẻ trang này